Nâng cấp âm thanh TV dễ dàng, hiệu quả với loa Klipsch Cinema 600

Nâng cấp âm thanh TV dễ dàng, hiệu quả với loa Klipsch Cinema 600

Klipsch đã tạo ra những chiếc loa xuất sắc trong nhiều thập kỷ nhưng chưa bao giờ có thể chuyển tải hết kiến ​​thức chuyên môn của mình sang loa soundbar. Mặc dù hãng đã cung cấp những sản phẩm chất lượng, nhưng chúng vẫn bị cản trở bởi các loa siêu trầm nhỏ. Nhưng, với loa Klipsch Cinema 600 mọi thứ đã khác. Với sự kết hợp với một loa siêu trầm mới, kích thước lớn và khá thú vị. Kết quả là nó trở thành một trong những loa TV tốt nhất trong tầm giá này mà bạn có thể đầu tư.

Klipsch Cinema 600

Điều gì tạo nên chất lượng nổi bật của loa Klipsch Cinema 600 chính hãng?

Klipsch Cinema 600 là thiết lập 2.1 từ dòng sản phẩm năm 2020 của thương hiệu Klipsch. Đó là hệ thống gồm một loa soundbar và đi kèm với một loa siêu trầm chuyên dụng với củ loa subwoofer 254mm, giúp tái tạo âm trầm  sạch và mạnh mẽ. Cả hai loa này đều có thùng loa được chế tạo bằng vật liệu gỗ thật, với lớp hoàn thiện vân gỗ bắt mắt.

Riêng, loa soundbar Klipsch Cinema 600 thì được thiết kế để có hình thức và âm thanh giống như các loa Reference Series đặc trưng của hãng. Nó có cấu hình âm thanh rất trung tính, phù hợp để nghe nhiều loại nội dung âm thanh khác nhau. Nếu bạn muốn thiết lập hệ thống âm thanh vòm thì loa không dây Klipsch Suround 3 sẽ là một đối tác hoàn hảo, để hệ thống loa này giúp bạn đắm chìm rong âm thanh vòm cao cấp, chất lượng như rạp hát.

Klipsch Cinema 600 tr

So với loa Klipsch Cinema 400, loa Klipsch Cinema 600 là sự nâng cấp đáng kể về cấu hình loa và chất lượng âm thanh. Trên mỗi thanh soundbar siêu dài này được trang bị tới 2 củ loa tweeter được đặt trong họng kèn Tractrix và 1 củ loa tweeter Linear travel suspension. Và có tới 4 củ loa midbass hình nón làm từ sợi composite. Với kênh trung tâm chuyên dụng, nó có thể tập trung nội dung vào đối thoại, cho trải nghiệm nghe chân thực và rõ rãng.

Vì thế, khi xem phim hệ thống loa soundbar này sẽ có cấu hình âm thanh cân bằng có thể tái tạo đoạn hội thoại rõ ràng, cũng như tiếng đập mạnh và ầm ầm trong các cảnh hành động. Khi nghe nhạc, nó có thể tái tạo giọng hát rõ ràng và chính xác, chất âm trung tính giúp nó phù hợp với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Thậm chí nó còn có tính năng nâng cao hội thoại có thể điều chỉnh để giúp giọng nói trở nên rõ ràng hơn.

Klipsch Cinema 600 dep

Hệ thống kết nối của loa Klipsch Cinema 600 không hề phức tạp. Bạn chỉ cần cắm cáp HDMI (hoặc cáp Optical) đi kèm vào TV của mình và tận hưởng trải nghiệm rạp hát tại nhà cao cấp. Cổng HDMI-ARC cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát hệ thống của mình, bao gồm cả loa siêu trầm không dây thông qua một điều khiển từ xa nhỏ gọn được trang bị đi kèm.

Lựa chọn loa Klipsch Cinema 600 là cách đơn giản và tiết kiệm chi phí khi muốn nâng cấp âm thanh TV của bạn. Dù với trải nghiệm xem phim, hay nghe nhạc, thì nó đều làm rất tốt, mang đến những âm thanh trung thực, chi tiết và rõ ràng.

Phương Dung

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Loa Admire Audio AA3 đến từ Tây Ban Nha sở hữu chất âm quyến rũ mọi giác quan

  • Loa Klipsch
  • Loa Siêu Trầm

Leave a Comment