Loa Scansonic M Center mang chất âm rõ nét đến mọi phòng nghe

Loa Scansonic M Center mang chất âm rõ nét đến mọi phòng nghe

Loa Scansonic M Center được xem là giải pháp cải thiện tối ưu hệ thống âm thanh vòm trong các cấu hình âm thanh xem phim tại gia. Do vậy đây hiện là một trong nhưng mẫu loa center “hot” nhất của thương hiệu Scansonic HD đến từ Đan Mạch. Tại Việt Nam, mẫu loa này cũng được giới yêu phim ảnh quan tâm và dành nhiều lời khen ngợi cũng như đánh giá cao chất lượng trình diễn.

Scansonic MCenter

Thiết kế ấn tượng của loa Scansonic M Center chính hãng

Loa Scansonic M Center là một mẫu loa center nằm trong dòng M Series nổi tiếng của Scansonic. Model này gây ấn tượng ở chính thiết kế nhỏ gọn với độ dài ba chiều lần lượt 480 x 178 x 286mm, trọng lượng 10,3kg mỗi chiếc. Kích thước gọn nhẹ này sẽ đơn giản hóa việc setup loa cho người dùng, đồng thời cũng dễ di chuyển vị trí loa hơn nữa.

Mẫu loa center Scansonic M Center được hoàn thiện với hai màu trắng lụa hoặc đen vô cùng sang trọng và tinh tế. Trong khi bền mặt ngoài của loa được phủ chất liệu đặc biệt vừa giúp bảo vệ loa chống trầy xước vừa mang giá trị thẩm mỹ sang trọng và tinh tế cho loa.

Scansonic MCenter trang

Bên cạnh đó thì phần thùng loa Scansonic M Center lại được làm làm bằng gỗ MDF và được gia cố chắc chắn chắn bên trong bằng các thanh giằng giúp hình thành lên một cấu trúc thùng loa vững chãi có khả năng loại bỏ rung động cũng như triệt tiêu sóng âm một cách hiệu quả. Đặc biệt, cổng thoát hơi nằm ở vị trí mặt trước, giúp loa kiểm soát âm bass tốt hơn, đồng thời giúp người dùng có thể đặt loa sát tường để tiết kiệm diện tích setup trong phòng nghe.

Những công nghệ chính trên loa Scansonic M Center đến từ Đan Mạch

Có thể nói, loa Scansonic M Center là một sản phẩm loa kênh trung tâm hiệu suất cao giúp bổ trợ cho hệ thống âm thanh xem phim đạt chất lượng sắc nét và chi tiết vô cùng độc đáo. M Center có hệ thống trình diễn âm thanh gồm hai loa mid/woofer hình nón bằng sợi thủy tinh được gia cố bằng tổ ong và một loa tweeter ruy băng kín. Đây đều là những thiết kế tiên tiến giúp những màn trình diễn âm thanh của đạt chất lượng tối ưu trong mọi dải âm cao, trung và trầm.

Đầu tiên là driver tweeter của loa Scansonic M Center có thiết kế dải băng kín màng sandwich Kapton / nhôm tương tự với các loa dòng MB-Series cao cấp của Scansonic. Dirver này cũng được thiết kế có độ phân giải cao với đáp ứng tần số siêu nhanh và có độ mở đặc biệt ở đầu trên cùng của phổ tần số. Từ đó tai người nghe có thể cảm nhận được dải cao tần với chất âm sắc nét và bay bổng nhất. Ngoài ra, tweeter ribbon này còn có khối lượng cực thấp và được hình thành bởi một bánh sandwich Kapton-nhôm chỉ dày 20 um và khối lượng thu được là xấp xỉ. 0,03g, ít hơn khoảng 50 lần so với bất kỳ mái vòm dệt, gốm, berili hoặc kim cương giúp âm thanh có độ phân giải cao ấn tượng, đồng thời ít màu vật liệu hơn.

Scansonic MCenter dep

Chưa dừng lại ở đó, loa Scansonic M Center còn được trang bị loa mid/woofer với các nón bằng sợi thủy tinh được gia cố bằng cấu trúc tổ ong, kết hợp với một hệ thống nam châm từ tính mạnh. Màng loa hình nón nhẹ nhưng có độ cứng cao giúp dải trung trầm được tái tạo với những nốt âm cân bằng, rõ nét và vô cùng chắc gọn.

Có thể nói, loa Scansonic M Center là một mảnh ghép âm thanh hoàn hảo trong mọi không gian tái tạo âm tần của người dùng. Bằng cách mang đến chất âm sắc nét, mạnh mẽ đi kèm thiết kế sang trọng, M Center đã chinh phục được mọi người đam mê âm thanh trên toàn Thế giới.

Yên Vũ

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Loa Admire Audio AA4 mang chất âm thuần túy đẳng cấp Tây Ban Nha

  • Loa Center

Leave a Comment