[AVSHOW 2023] Triển lãm thiết bị Nghe Nhìn lần thứ 20 tại Tp. Hồ Chí Minh mang đến nhiều thiết kế “khủng”

[AVSHOW 2023] Triển lãm thiết bị Nghe Nhìn lần thứ 20 tại Tp. Hồ Chí Minh mang đến nhiều thiết kế “khủng”

Triển lãm thiết bị Nghe Nhìn lần thứ 20 – AVSHOW 2023 được biết đến là một trong những sự kiện âm thanh quan trọng nhất năm. Năm nay, sự kiện này đã được tổ chức thành công tại Khách sạn Prince Sài Gòn, địa chỉ tại số 63 Nguyễn Huệ, Quận 1, TPHCM trong ba ngày từ ngày 22-24/9/2023 với khung giờ từ 9h-18h hàng ngày cùng hàng nghìn lượt khách tham quan. Vì đại dịch Covid-19 đã có những dấu hiệu hạ nhiệt rõ rệt nên sự kiện được tổ chức với quy mô mở rộng với 17 vị trí trưng bày và 24 phòng triển lãm trải dài từ lầu 1 đến lầu 3 của khách sạn và nhiều nét đổi mới cũng như những dàn âm thanh có giá trị ước tính lên tới cả trăm tỷ đồng. Đây được xem là một hoạt động tri ân dành cho các audiophile.

Moon 888

 Yamaha, Sony, Denon, Klipsh, Tannoy, Accuphase, Tidal, Focal, Mark Levinson, ProAC, JBL, Polk Audio, Teac, Monitor audio, Dali, SVS, Dynaudio, Nordost, Parama,… chính là những thương hiệu nổi bật góp mặt tại AVSHOW 2023. Những hãng âm thanh nghe nhìn này đã mang đến những thiết kế audio mới nhất, tạo nên những trải nghiệm mới mẻ và thú vị nhất dành cho khách tham quan. Ngoài ra, các nhà phân phối âm thanh uy tín trong cả nước như: Anh Duy Audio, Nguyễn Audio, PARAMAX, Đức Mạnh Audio, HiFi Store,… cũng để lại dấu ấn riêng với các phòng demo và trưng bày thiết bị âm thanh nghe nhìn cao cấp.

Moon 888 can

Một trong những thiết kế tuyệt vời và nhận được nhiều sự chú ý nhất tại AVSHOW 2023 đó chính là cặp loa Fyne Audio Vintage 15 – kiệt tác hàng đầu trong Series Vintage của Fyne với thiết kế củ loa lớn nhất trong series Vintage với loa mid/bas 40cm, loa tweeter dome màn titan 75mm và nam châm neodymum cao cấp của Fyne. Với bộ phân tần được xử lý bằng phương pháp đông lạnh sâu âm 196 độ đã tạo nên hiệu quả xử lý âm tần vượt trội hơn hẳn những model trong cùng phân khúc.

paramax

Thương hiệu PARAMAX cũng thể hiện vị trí dẫn đầu xu hướng với đôi loa đứng Hi-Fi PARAMAX Euro 8 và amply tích hợp vang số Z-A450 cho trải nghiệm âm thanh chân thực, hoàn hảo. PARAMAX cũng mang đến hàng loạt sản phẩm trưng bày ấn tượng như: D88 Luxury, Loa di động xách tay PASION 2 và 2c, micro PASION ECHO,… Còn thương hiệu “Nghệ Thính” lại mang tới mẫu loa “made in Việt Nam” – Sounder S6 với nhiều tính năng mới kết hợp cùng tạo hình độc đáo, mạnh mẽ. Trong khi thương hiệu ViewSonic lại thể hiện sức hút riêng với hàng loạt sản phẩm nổi bật như: máy chiếu LED thông minh 4K HDR có tên X1-4K, máy chiếu laser LS740HD,… cùng nhiều sản phẩm trưng bày mới nhất.

Không chỉ có những cái tên kể trên, AVSHOW 2023 còn sở hữu rất nhiều những gian hàng của nhiều thương hiệu và nhà phân phối âm thanh khác nhau để tạo nên những trải nghiệm đa dạng và phong phú cho mọi khách tham quan.

Thanh Anh

Leave a Comment