Tìm hiểu vê bộ chuyển đổi AudioQuest DragonTail-Micro Extender chính hãng

Tìm hiểu vê bộ chuyển đổi AudioQuest DragonTail-Micro Extender chính hãng

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều bộ chuyển đổi USB – Micro, có mức giá từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng. Bạn sẽ có rất nhiều sựa lựa chọn khác nhau. Đến từ Mỹ, AudioQuest cũng sản xuất bộ chuyển đổi AudioQuest DragonTail-Micro Extender để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bộ chuyển đổi AudioQuest DragonTail-Micro Extender có chức năng kích hoạt USB Host Mode trên hầu hết các thiết bị Android, cho phép các thiết bị truyền âm thanh kỹ thuật số USB sang bộ chuyển đổi kỹ thuật số sang analog (DAC) rời bên ngoài.

AudioQuest DragonTail Micro Extender

Nhà sản xuất đã rất đầu tư cho thiết kế kỹ thuật của bộ chuyển đổi này, để đảm bảo một phụ kiện chất lượng, xứng tầm với mức giá mà nó sở hữu. Trong cấu trúc của AudioQuest DragonTail-Micro Extender, phần dây dẫn dạng bán rắn được làm từ bạc 5%, đảm bảo khả năng truyền dẫn tín hiệu nhanh chóng, tinh khiết nhờ bề mặt dây nhẵn mịn, hoàn hảo.

Trên model này còn được ứng dụng công nghệ triệt tiêu nhiễu ồn NDS, dựa trên carbon. Nó sẽ tạo lá chắn ngăn chặn tiếng ồn tần số vô tuyến xâm nhập vào bên trong dây dẫn. Đồng thời, lớp cách điện HCF đảm bảo ổn định cấu trúc hình học của dây dẫn và không làm thất thoát năng lượng hiệu quả.

AudioQuest DragonTail Micro Extender chi

Tất cả các dây dẫn kim loại bên trong bộ chuyển đổi AudioQuest DragonTail-Micro Extender đều được điều hướng để giảm nhiễu RF. Đầu jack USB và Micro đều được mạ bạc để truyền tải tín hiệu tinh khiết và công nghệ hàn nguội được ứng dụng giúp bảo toàn cấu trúc dây hiệu quả.

AudioQuest DragonTail Micro Extender can

Người dùng có thể sử dụng bộ chuyển đổi AudioQuest DragonTail-Micro Extender để kết nối với USB DAC bên ngoài. Chẳng hạn như bộ giải mã USB DAC AudioQuest DragonFly, sẽ mang lại hiệu suất âm thanh được cải thiện đáng kể. Thiết kế nhỏ gọn, bền chắc và kết nối linh hoạt, nhanh chóng, chắc chắn model này sẽ giúp những tín đồ Android có được kết nối hài lòng nhất.

Linh An

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Tầm quan trọng của dây nguồn AudioQuest với hệ thống nghe nhạc

  • AudioQuest
  • Phụ kiện Audio

Leave a Comment