Monoblock power ampli Pilium Divine Poseidon – Thiết kế hấp dẫn, cung cấp công suất 300W đầy uy lực

Monoblock power ampli Pilium Divine Poseidon – Thiết kế hấp dẫn, cung cấp công suất 300W đầy uy lực

Pilium Audio là một thương hiệu chuyên sản xuất bộ khuếch đại khủng, mạnh mẽ và uy lực. Hãng âm thanh Hy Lạp này đã mang đến cho người hâm mộ một bộ khuếch đại công suất monoblock thực sự mạnh mẽ, với công suất lên đến 300W, đánh bại nhiều cặp loa khó tính. Đó chính là monoblock power ampli Pilium Divine Poseidon.

Pilium Divine Poseidons

Giới thiệu về monoblock power ampli Pilium Divine Poseidon chính hãng

Nếu như trước đây, monoblock power ampli Pilium Divine Hercules là niềm mơ ước của nhiều audiophile bởi mức giá của nó rất cao. Nhằm mang đến cho người dùng một lựa chọn cũng vô cùng mạnh mẽ, monoblock power ampli Pilium Divine Poseidon thừa kế những công nghệ tuyệt hảo của “người đứng đầu”, nhưng mức giá dễ tiếp cận hơn

Nó giống như phiên bản thu nhỏ của phiên bản Hercules với tạo hình tương đồng và chế tác tinh xảo. Toàn bộ phần chassis được làm từ những tấm thép dày, bề mặt được mài mịn thủ công và phủ sơn màu bạc hoàn thiện. Mỗi khung máy hình hộp đơn giản này được nâng đỡ trên những chân đế chắc khỏe, cách ly với khung gầm Transformer’s Base, giúp giảm thiểu rung động rất tốt.

Pilium Divine Poseidons dep

Ở mặt trước của Pilium Divine Poseidon không có quá nhiều điểm nhấn. Thứ để thu hút người nhìn chính là một đèn Led màu xanh dương ở chính giữa, cùng với tên sản phẩm và tên thương hiệu.

So với nhiều đối thủ trên thị trường, monoblock power ampli Pilium Divine Poseidon có kích thước khá cao lớn, với chiều cao 310mm, chiều rộng 480mm, chiều sâu 490mm và nặng 76kg.

Trang bị kỹ thuật tiên tiến của bộ khuếch đại công suất monoblock Pilium Divine Poseidon

Với một máy biến áp 2.0KVA và tụ điện trữ lượng lên tới 200.000 µF, có tuổi thọ cực cao, kết hợp với 26 bóng bán dẫn mạnh mẽ với bang thông cực rộng, monoblock power ampli Pilium Divine Poseidon có thể đạt mức công suất lên tới 300W và 600W ở các mức trở 8Ohm và 4 Ohm. Hơn nữa, M-6200 còn đạt được mức công suất lên tới 1200W ở mức trở 2 Ohm khi cần thiết. Với sức mạnh này, nó sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các mẫu loa “khí trị” trên thị trường hiện nay.

Nhà sản xuất Pilium Audio đã sử dụng bảng mạch PCB cấp quân sự cho model này, với hệ thống linh kiện chất lượng cao. Poseidon còn sở hữu bộ vi xử lý điều khiển kỹ thuật số DC, ổn định nhiệt độ và bảo vệ loa, cũng như chính ampli của người dùng.

Pilium Divine Poseidons doi

Nhằm đảm bảo tín hiệu âm thanh được khuếch đại đến loa với độ tinh khiết cao nhất, các kỹ sư của hãng còn tách hoàn toàn mạch tín hiệu âm thanh khỏi mạch không xử lý tín hiệu âm thanh. Vì vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình thưởng thức âm nhạc từ bộ monoblock power ampli này.

Hệ thống tản nhiệt lớn được đặt ở bên sườn phải khung máy.Trong quá trình hoạt động, lượng nhiệt từ hệ thống linh kiện bên trong toả ra sẽ được tấm tản nhiệt hấp thụ và giải phóng ra ngoài, từ đó duy trì nhiệt độ máy luôn ở mức ổn định nhất có thể.

Thiết kế hình thức đơn giản, kỹ thuật cũng không hề phức tạp, nhưng monoblock power ampli Pilium Divine Poseidon sở hữu sức mạnh lớn, có thể đánh bại nhiều đối thủ cùng phân khúc về khả năng phối ghép với loa. Và chắc chắn những màn phô diễn khả năng khuếch đại âm thanh mà nó mang đến sẽ khiến audiophile phải ngạc nhiên.

Linh An

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Giới thiệu chi tiết cách setup hệ thống phối ghép Viva Master Horn tại gia

  • Ampli Nghe Nhạc

Leave a Comment