Loa AudioSolutions Overture O302B lý tưởng cho những phòng nghe nhỏ

Loa AudioSolutions Overture O302B lý tưởng cho những phòng nghe nhỏ

Loa AudioSolutions Overture O302B là một sản phẩm loa bookshelf mới thuộc dòng loa Overture MK3 Series đến từ thương hiệu AudioSolutions của Litva. Sản phẩm này tuy chỉ được bán ra ở phân khúc nhập môn nhưng những gì mà nó thể hiện thực sự vượt trội hơn hẳn những sản phẩm tương tự đến từ các hãng audio khác. Bằng chứng là model này có khả năng tái tạo chi tiết mọi dải âm, hứa hẹn mang đến cho người dùng những màn thưởng thức âm tần giàu cảm xúc nhất.

AudioSolutions Overture O302B

Thiết kế độc đáo của loa AudioSolutions Overture O302B chính hãng

So với những phiên bản tiền nhiệm AudioSolutions Overture O202B thì loa AudioSolutions Overture O302B đã có sự cải tiến đáng kể về mặt hình thức. Đầu tiên phải kể đến chính là tạo hình nhỏ gọn, phù hợp với những phòng nghe có diện tích nhỏ. Mẫu loa này còn có phần thùng loa gọn gàng cùng các cạnh loa được bo tròn nhẹ và không còn những chi tiết tạo hình bề mặt như cũ nên loa vừa có khả năng triệt tiêu sóng đứng vừa nâng tầm giá trị thẩm mỹ đẹp mắt. Về mặt thiết đặt thì người dùng có thể đầu tư một cặp chân loa NorStone đến từ Pháp để hoàn thiện việc lắp đặt loa hay cũng có thể treo loa lên tường, hoặc để lên kệ, tủ tùy vào mục đích setup để nhận được những màn trình diễn âm thanh ấn tượng nhất.

AudioSolutions Overture O302B dep

Loa AudioSolutions Overture O202B cũng mang đến nhiều lựa chọn màu sắc cho người dùng. Điều này được thể hiện ở việc thiết bị này được tích hợp 5 lựa chọn màu sắc khác nhau, đó là màu đen bóng, trắng bóng, Oak, Mahogany và Wenge. Đây đều là những phiên bản màu đẹp, dễ dàng nổi bật trong mọi hệ thống trình diễn âm thanh. Cấu trúc thùng loa cũng là một điểm cộng, loa có phần thùng loa Sectional-Box-in-a-Box đặc trưng của dòng Virtuoso Series đã từng đoạt giải thưởng của AudioSolutions. Cụ thể, thùng loa này có hai lớp. Trong đó, lớp nhẹ bên trong, lớp nặng bên ngoài và ở giữa là lớp polyurethane đóng vai trò là vật liệu giảm chấn. Thiết kế này thiết lập nên một thùng loa vững chãi, có khả năng hạn chế các tác động của rung chấn cũng như điều hòa tốt cộng hưởng sóng âm phía bên trong thùng loa.

Những cải tiến kỹ thuật ưu việt trên loa AudioSolutions Overture O302B

Loa AudioSolutions Overture O302B là một mẫu loa bookshelf 2 đường tiếng, hệ thống trình diễn âm thanh gồm 2 driver cung cấp khả năng đáp ứng chính xác dải tần số từ 47Hz-26kHz. Do đó mà người dùng có thể dễ dàng tận hưởng những màn tái tạo âm tần siêu mạnh mẽ và chi tiết. Cụ thể, dải cao ở mẫu loa này được đảm nhận bởi củ loa tweeter vòm lụa 25mm đặt bên trong Mini Horn. Màng loa nhẹ, uyển chuyển kết hợp cùng họng kèn cho góc hướng âm lý tưởng đã tạo nên dải âm trble đạt chất lượng trong trẻo và bay bổng hiếm có.

Trong khi đó, nằm ở phía trên củ loa tweeter của AudioSolutions Overture O302B là củ loa midbass đường kính 152mm. Driver này được thừa kế lại từ dòng Figaro Series, với màng loa được làm từ giấy ER không chỉ có độ cứng tốt mà còn có trọng lượng màng loa nhẹ nhằm tái hiện dải trung/trầm với tốc độ nhanh nhạy cùng âm thanh linh hoạt. Cụ thể hơn là âm mid được trình diễn khá tự nhiên trong khi dải trầm lại chắc nịch đầy uy lực.

AudioSolutions Overture O302B

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó chính là việc loa AudioSolutions Overture O302B cũng có mạch phân tần mới và đã sử dụng bảng mạch PCB làm từ tấm đồng dày và sử dụng cuộn dây đồng không lõi cao cấp, cùng những linh kiện điện tử chất lượng cao. Loa có độ nhạy loa khá cao 90dB và trở kháng 4Ohm, nên những ampli có công suất khoảng 70W là thiết bị phối ghép phù hợp nhất với model này.

Nếu người dùng đang sở hữu một phòng nghe nhỏ hay một hệ thống trình diễn âm thanh còn thiếu loa booshelf thì loa AudioSolutions Overture O302B chính là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Sản phẩm này ghi điểm ở từng màn tái tạo âm thanh siêu mạnh mẽ và tuyến tính, đã mở ra những trải nghiệm audio giải trí cho người dùng vô cùng tuyệt vời. Đây là một mẫu loa kệ đáng mua dành cho mọi audiophile.

Yên Vũ

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Loa Admire Audio AA3 đến từ Tây Ban Nha sở hữu chất âm quyến rũ mọi giác quan

  • AudioSolutions
  • Loa Bookshelf

Leave a Comment