Loa TIC RB505 nâng tầm mọi trải nghiệm âm thanh hiện đại

Loa TIC RB505 nâng tầm mọi trải nghiệm âm thanh hiện đại

TIC Audio là một trong những thương hiệu âm thanh Mỹ đi đầu trong việc tạo ra những dòng sản phẩm thiết bị âm thanh trình diễn ngoài trời chất lượng cao. Và loa TIC RB505 là một trong những thiết kế mới gây được nhiều tiếng vang trong thời gian gần đây của TIC. Sở dĩ có thể khẳng định như vậy, đó là bởi vì RB505 được ứng dụng chuẩn bluetooth 5.0 hiện đại, có khả năng cung cấp các trải nghiệm âm thanh chuyên nghiệp dành cho mọi không gian nghe nhạc. Tại Việt Nam mẫu loa này vô cùng được ưa thích bởi các audiophile chuyên nghiệp.

TIC RB505

Hình thức thiết kế gọn gàng của loa TIC RB505 chính hãng

Theo như thông tin do TIC Audio giới thiệu thì loa TIC RB505 là một mẫu loa sân vườn thuộc dòng loa Rock Series độc quyền bởi TIC Audio. Ưu điểm đầu tiên trong thiết kế của mẫu loa này đó chính là việc sản phẩm này mang tạo hình như một phiến đá lớn, nên nó hoàn toàn có thể dễ dàng hòa nhập vào môi trường tự nhiên bên ngoài. Đặc biệt, kích thước ba chiều của loa cũng không quá lớn khi mà thiết bị này có ba chiều lần lượt đạt mức 412 x 355 x 381mm, cùng trọng lượng nhẹ, Do vậy mà việc thiết đặt mẫu loa này không gặp nhiều khó khăn.

TIC RB505 ghi

Không chỉ có vậy, để đảm bảo độ bền vượt trội thì loa TIC RB505 có phần vỏ được làm từ vật liệu chống nước, độ bền cao và chống va đập rất tốt. Do đó, loa có thể hoạt động tốt ở nhiều kiểu thời tiết khác nhau. Mẫu loa này có 3 tùy chọn màu sắc gồm: Canyon Brown, màu Slate Gray và màu White Granit. Những màu này rất gần gũi với thiên nhiên, vậy nên loa có thể ẩn mình xen lẫn cây cỏ một cách dễ dàng. Mẫu loa này cũng được coi như các tiểu cảnh làm đẹp cho không gian ngoài trời của audiophile.

Những tính năng hiện đại và chi tiết kỹ thuật của loa TIC RB505 đến từ Mỹ

Như đã nói ở trên, loa TIC RB505 ghi điểm với khả năng thiết lập nhanh các kết nối hiện đại, mà cụ thể ở đây là tính năng kết nối không dây bluetooth. Chính vì vậy, loa TIC RB505 có thể tương thích với các thiết bị cũng có kết nối không dây như điện thoại, ti vi, máy tính,… tạo nên những màn trình diễn âm thanh với hiệu suất âm tần tốt nhất. Tuy nhiên, loa TIC RB505 được thiết kế chỉ với một hướng, được tích hợp công nghệ Bluetooth 5.0 mới có thể kết nối với nguồn nhạc giữa loa khoảng cách lên tới 80m. Nên để tăng độ lớn âm thanh, thì người dùng có thể kết nối với 100 thiết bị loa TIC Bluetooth 5.0 đem lại hệ thống âm thanh bùng nổ nhất. Đi kèm theo mỗi cặp loa là 10m dây nguồn có khả năng chống thấm nước để người dùng kết nối nguồn điện ở những môi trường ngoài trời với thời tiết nhiều biến đổi.

TIC RB505 sau

Chất âm của loa TIC RB505 cũng được đánh giá cao với hệ thống driver đồng trục 2 đường tiếng mạnh mẽ, trang bị một củ loa tweeter đường kính lớn 50.8mm và một củ loa woofer đường kính 165.1mm. Hệ thống này được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vừa cho âm treble mượt mà, trong trẻo; trong khi dải trầm lại được tái hiện với những nốt âm mạnh mẽ, uy lực.

Bằng những ưu điểm tuyệt vời kể trên có thể thấy loa TIC RB505 là một sản phẩm loa sân vườn tuyệt vời cho mọi trải nghiệm âm thanh của người dùng. Nếu người dùng đang tì kiếm một thiết bị nghe cho hệ thống phối ghép âm thanh ngoài trời thì RB505 chính là một lựa chọn tối ưu và hoàn hảo nhất.

Yên Vũ

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Giới thiệu chi tiết cách setup hệ thống phối ghép Viva Master Horn tại gia

  • Loa sân vườn
  • TIC

Leave a Comment