Power ampli Bladelius Loke – Sức mạnh đủ lớn để chinh phục nhiều cặp loa khó tính

Power ampli Bladelius Loke – Sức mạnh đủ lớn để chinh phục nhiều cặp loa khó tính

Công ty Bladelius được chính thức thành lập vào năm 1997 tại Thuỵ Điển và thiết kế chính của họ chính là những bộ khuếch đại âm thanh, bên cạnh đầu phát CD chất lượng. Mỗi sản phẩm của hãng đều mang tên của một vị thần trong Thần thoại Hy Lạp, mong muốn thể hiện sức mạnh của những thiết bị audio đó. Và power ampli Bladelius Loke mang tên vị thần Loke – vị thần đã huỷ diệt thế giới.

Bladelius Loke

Thiết kế và hiệu suất khuếch đại tín hiệu mạnh mẽ của power ampli Bladelius Loke chính hãng

Power ampli Bladelius Loke là một bộ khuếch đại công suất monoblock cân bằng hoàn toàn với thiết kế phản hồi rất thấp. Phản hồi được áp dụng ở chế độ hiện tại để có nhiễu xuyên âm và độ méo nhất thời thấp nhất có thể.

Bên trong chiếc ampli này được trang bị mạch khuếch đại công suất mono Class A thuần túy, cung cấp mức công suất 90W ở mức trở kháng 8Ohm. Con số này đủ mạnh để trở thành đối tác hoàn hào của nhiều loa trên thị trường hiện nay.

Bladelius Loke doi

Nhà sản xuất trang bị cho monoblock power ampli Bladelius Loke này một máy biến áp hình xuyến tùy chỉnh, được sử dụng để tạo ra tiếng ồn thấp nhất và các tụ điện có độ ồn, nhiễu cực thấp. Tất cả điều này làm cho người dùng nghe được âm nhạc chất lượng, chi tiết và trong trẻo nhất.

Tất cả những trang bị tiên tiến này đều được bảo vệ an toàn bên trong một vỏ máy kim loại chắc khoẻ, cứng cáp và tạo hình cũng khá đơn giản. Người dùng sẽ chỉ tìm thấy một nút nguồn ở góc bên phải màn hình. Tên thương hiệu được điêu khắc tinh xảo và lớp sơn màu bạc hoàn thiện tăng thêm độ cao cấp và sang trọng cho bộ khuếch đại công suất monoblock này.

Bladelius Loke sau

Mặt trên và hai bên sườn của monoblock power ampli Bladelius Loke là nhiều khe hở, tạo thành hệ thống tản nhiệt lớn, giúp làm giảm nhiệt độ nhanh chóng cho các linh kiện bên trong. Thiết kế này giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Model này cung cấp kết nối đầu vào XLR và RCA, bên cạnh là cặp cọc đấu dây loa được thiết kế tỉ mỉ. Một điều khiển từ xa được trang bị đi kèm để hỗ trợ người dùng kiểm soát bộ khuếch đại này dễ dàng và tiện dụng hơn.

Thử phối ghép monoblock power ampli Bladelius Loke cùng với pre ampli Bladelius Saga, audiophile sẽ có được một bộ đôi hoàn hảo, đánh bại nhiều cặp loa khó tính, mang đến những màn trình diễn âm thanh giàu âm sắc. Và chắc chắn trải nghiệm âm nhạc của người dùng sẽ rất xứng đáng “đồng tiền bát gạo” mà họ đầu tư.

Linh An

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Tổng quan về thương hiệu Hegel Audio danh tiếng đến từ Na Uy

  • Ampli Nghe Nhạc

Leave a Comment