Tìm hiểu về loa Polk Audio Monitor 60 series II

Tìm hiểu về loa Polk Audio Monitor 60 series II

Thương hiệu Polk Audio nổi tiếng với nhiều dòng loa chất lượng cao. Và Monitor series II là thế hệ thứ hai của dòng Monitor Series vốn rất đình đám của hãng audio Mỹ này. Là một dòng loa cổ điển, hiệu suất cao, Monitor series II cung cấp cho người dùng những lựa chọn chất lượng, giá cả phải chăng dành cho hệ thống stereo và home theater. Loa Polk Audio Monitor 60 series II là mẫu loa cột thuộc dòng loa này, hứa hẹn trở thành loa nghe nhạc hấp dẫn cho mọi không gian giải trí dưới 450m2.

Polk Monitor 60seriesII

Đặc điểm thiết kế hình hình thức của của loa cột Polk Audio Monitor 60 series II

Là loa cột, nhưng Polk Audio Monitor 60 series II có kích thước vừa phải, không quá cao lớn, với chiều cao 987.4mm, chiều rộng 206.4mm, chiều sâu 355.6mm. Mỗi loa nặng 14kg và được trang bị thêm bốn chân đế màu đen khá đặc biệt, giúp triệt tiêu rung động hiệu quả.

Thùng loa hình hộp chữ nhật đứng được làm từ gỗ với tạo hình thời trang và khá thẩm mỹ. Bề mặt loa được hoàn thiện màu vân gỗ và mặt trước phủ sơn màu đen lì hiện đại. Kiểu dáng của Polk Audio Monitor 60 series II dễ dàng hoà quyện vào mọi thiết kế nội thất khác nhau.

Polk Monitor 60seriesII bo

Mỗi mẫu loa cột này được trang bị đi kèm một tấm ê căng màu đen có thể tháo rời. Nó sẽ bảo vệ an toàn cho các củ loa phía sau. Cổng thoát hơi được đặt ở mặt trước cho phép người dùng đặt loa sát tường mà không bị dội âm và hỗ trợ mang đến khả năng kiểm soát dải trầm tốt hơn.

Thiết kế kỹ thuật và hiệu suất âm thanh của loa cột Polk Audio Monitor 60 series II

Trên mỗi loa cột Polk Audio Monitor 60 series II được trang bị tới 4 củ loa, trong đó có 3 củ loa midbass Bilaminate đường kính 133.4mm và 1 củ loa tweeter vòm vải đường kính 25.3mm. Những củ loa này được thiết kế dành riêng cho dòng Monitor series II, cho khả năng tái tạo âm thanh chất lượng.

Lo Polk Audio Monitor 60 series II mang lại đáp ứng tần số cao chi tiết với khả năng tái tạo trung thực – âm trầm sâu mạnh mẽ, âm trung tốt hơn và âm thanh vượt trội. Tạo một rạp hát tại nhà hoàn chỉnh khi người dùng chỉ cần thêm một loa kênh trung tâm Monitor CS1 Series II và luôn nhận được hộp thoại rõ ràng như pha lê.

Polk-Monitor 60seriesII dep

Cặp loa cột này đạt hiệu quả và dễ dàng được điều khiển bởi các ampli có công suất không cần quá lớn và có thể được điều chỉnh bằng giọng nói để tạo ra âm thanh vòm sống động như thật.

Khi được kết hợp với dàn âm thanh, cùng sự góp mặt của loa siêu trầm không dây đi kèm tái tạo tác động âm trầm sâu mà người dùng có thể cảm nhận được cho mọi nhu cầu về âm nhạc và rạp hát tại nhà.

Tự hào có kiểu dáng thời trang và khả năng mang lại âm thanh hiệu suất cao, tốc độ và sự ổn định, loa Polk Audio Monitor 60 series II sẽ trở thành một cặp loa nghe nhạc không nên bỏ lỡ trong tầm giá. Và khi đóng vai trò là loa chính trong hệ thống đa loa thì nó cũng hoạt động rất tốt, vượt xa mong đợi của người dùng.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Loa Admire Audio AA2 đưa chất âm Tây Ban Nha thăng hoa cảm xúc

  • Loa Cột

Leave a Comment