Đầu đĩa than Oracle Audio Delphi MkVI Classic, thực sự là một tác phẩm nghệ thuật

Đầu đĩa than Oracle Audio Delphi MkVI Classic, thực sự là một tác phẩm nghệ thuật

Trải qua nhiều thập kỷ trôi qua nhưng không làm giảm đi vẻ đẹp và sự sang trọng vốn có của đầu đĩa than Oracle Audio Delphi. Và thương hiệu Canada này đã nâng cấp cải tiến dòng sản phẩm đình đám này, và đến nay đã có tới phiên bản Oracle Audio Delphi MkVI Second Generation. Đầu đĩa than Oracle Audio Delphi MkVI Classic là một trong những mâm than nổi bật, giữ vững được vị thế của một thiết bị analog đẹp nhất thế giới.

Oracle Delphi MkVI Classic

Giới thiệu về đầu đĩa than Oracle Audio Delphi MkVI Classic chính hãng

Để có được cái tên đầu đĩa than Oracle Audio Delphi MkVI Classic là cả một quá trình nâng cấp, phát triển không ngừng nghỉ của thương hiệu Oracle Audio. Họ mong muốn tận dụng sự thành công của những kiệt tác trong quá khứ để mang đến cho thế giới hiện đại chiếc mâm than hoàn hảo và phù hợp nhất với nhu cầu của người dùng.

Oracle Delphi MkVI Classic dep

Dòng sản phẩm Delphi MkVI thế hệ đầu tiên đã từng đem lại nhiều giải thưởng giá trị cho Oracle Audio, xuất hiện trên hơn 50 trang bìa tạp chí trên toàn thế giới. Sử dụng các thành phần và công nghệ thiết kế tốt nhất, Oracle Delphi MkVI tinh tế về mọi mặt. Ở thế hệ thứ 2, các sản phẩm của hãng vẫn duy trì lối thiết kế ấn tượng đó cung cấp độ tương phản động cao hơn bao giờ hết, phần lớn là do phản hồi nhất thời được cải thiện dẫn đến khả năng bảo tồn cấu trúc hài hòa của âm nhạc một cách đáng chú ý.

Đặc điểm thiết kế của đầu đĩa than Oracle Audio Delphi MkVI Classic sản xuất tại Canada

Đầu đĩa than Oracle Audio Delphi MkVI Classic sở hữu thiết kế lớn hơn so với những người tiền nhiệm của nó, giúp cải thiện trọng lượng và phân bổ khối lượng giúp việc hiệu chỉnh hệ thống treo hiệu quả và chính xác hơn. Mục đích của đối trọng khung gầm phụ là tăng thêm khối lượng cho tháp treo phía trước bên trái để đối trọng hiệu quả hơn với khối lượng của tay cần đĩa than.

Khung máy này được hỗ trợ bởi ba trụ treo để kiểm soát hiệu quả các rung động không mong muốn. Khung máy này được làm từ các phôi nhôm nguyên khối, là một cấu trúc cực kỳ cứng và trơ hỗ trợ mâm quay đĩa và armboard hiệu quả. Trong khi quá trình chế tạo được thực hiện chính xác đến từng chi tiết, đảm bảo phát triển của khoa học và cảm xúc, để làm nổi bật tất cả độ sâu và chi tiết của âm nhạc.

Đầu đĩa than Oracle Audio Delphi MkVI Classic có cụm mâm quay đĩa hai mảnh, tạo điều kiện thuận lợi đáng kể cho việc lắp đặt dây đai truyền động đồng thời giảm cộng hưởng đĩa. Mâm quay ổn định trên hệ thống ổ trục mới được cải tiến, với ma sát cực thấp. Chặn đĩa than tiêu chuẩn đã được ứng dụng trên model này giúp giải quyết tốt các vấn đề cong vênh của đĩa vinyl.

Oracle Delphi MkVI Classic can

Mô-đun điện tử truyền động AC của Oracle Audio cũng đã được sửa đổi và hiện có khả năng dự trữ năng lượng lớn hơn, cung cấp nhiều mô-men xoắn hơn cho động cơ. Nó còn sở hữu năng lượng vận hành hiệu quả tối thiểu, đảm bảo độ rung động cơ thấp nhất có thể. Dây đai truyền động giúp duy trì sự ổn định của tốc độ tối đa.

Mặc dù nó được cung cấp dưới dạng tùy chọn, nhưng bộ nguồn Turbo MkII mang đến chất lượng vượt quá mọi mong đợi của chính nhà sản xuất. Bộ nguồn này có tín hiệu ổn định đến mức vượt trội so với nhiều đối thủ khác trên thị trường.  Bộ nguồn Turbo MkII là một phần cơ bản của đầu đĩa than Oracle Audio Delphi MkVI Classic, sẽ biến các buổi nghe của audiophile thành những trải nghiệm chân thực khó quên.

Trong cấu tạo của đầu đĩa than Oracle Audio Delphi MkVI Classic, hệ thống chân điều chỉnh Delrin có ảnh hưởng tích cực đến việc nâng cao hơn nữa mức hiệu suất của thiết bị, mang lại sự cân bằng tốt hơn đáng kể và kiểm soát rung động rất tốt.

Sự đầu tư kỹ lưỡng của nhà sản xuất mang đến một mâm đĩa than đậm chất cổ điển, Oracle Audio Delphi MkVI Classic sẽ là điểm nhấn nổi bật trong mọi không gian giải trí. Và quan trọng hơn, những trải nghiệm đĩa than của người dùng sẽ thực sự hấp dẫn, với âm thanh tinh tế, giàu cảm xúc và rất chi tiết.

Linh An

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Khi nào cần thay thế và nâng cấp bóng đèn trong ampli đèn điện tử?

  • Đầu đĩa than

Leave a Comment