[AVShow Hà Nội 2023] Không gian âm thanh đa năng tại Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam lần thứ 21

[AVShow Hà Nội 2023] Không gian âm thanh đa năng tại Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam lần thứ 21

Chính thức khai mạc vào sáng 9/12 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Triển lãm Thiết bị Nghe nhìn AVShow lần thứ 21 năm nay có sự góp mặt hàng loạt những dàn âm thanh cùng nhiều hệ thống bộ phối ghép hàng đầu thế giới. Chính vì thế mà khách tham quan có cơ hội trải nghiệm những thiết bị Nghe và Nhìn hàng đầu hiện nay.

AV31

Cụ thể, Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam có sự góp mặt của 18 đơn vị tham gia với 24 phòng triển lãm. Đó là những cái tên âm thanh Hi-end: Cary Audio, Bowers & Wilkins, McIntosh, Naim, Focal, Goldmund, Kaiser, Cabasse, Avantgarde, Borresen…. Nhóm thiết bị hi-fi như: Yamaha, Klipsch, Sumico, TEAC, JBL… Ngoài ra còn có 5 phòng trưng bày các sản phẩm sản xuất trong nước đến từ các thương hiệu Paramax, Sounder, Khang Audio cùng nhiều gian hàng trưng bày phụ kiện âm thanh, dây dẫn chất lượng cao,…

AV25

Một trong những thiết kế nhận được nhiều sự quan tâm của các tín đồ mộ điệu tại AVShow năm nay chính là màn hình cảm ứng di động Tomko GoWithMe P2152J-M. Sản phẩm này để lại dấu ấn mạnh mẽ trong vai trò của một thiết bị giải trí đa nhiệm, thông minh, công nghệ cảm ứng hồng ngoại có độ chính xác cao hứa hẹn mở ra không gian giải trí linh hoạt và bùng nổ nhất cho người dùng.

AV53

Tham gia AVShow 2023, khách tham quan phải trầm trồ với một trong những phòng trưng bày “khủng” có tổng giá trị thiết bị lên tới hơn 51 tỷ đồng. Cụ thể, gian trưng bày và trình diễn âm thanh này có nhiều thiết bị âm thanh đến từ các thương hiệu ultra high-end đình đám hiện nay, đặc biệt là Goldmund, Nagra, dCS, TARA Labs, Argento, trong đó, bộ loa đầu bảng của Goldmund là Gaia có giá gần 20 tỷ đồng.

AV23

Bên cạnh đó, dòng loa B&W 801 D4 Signature trị giá hơn 1 tỷ đồng – dòng loa cột đầu bảng và cao cấp nhất của “nhà” Bowers & Wilkins cũng góp mặt tại triển lãm. Điểm nhấn trong thiết kế của sản phẩm này chính là việc được tối ưu hóa công nghệ với loa tweeter Diamond Dome và Solid Body Tweeter-on-Top, mặt lưới ê-căng của loa tweeter được làm mới hoàn toàn với bộ phân tầng nâng cấp tạo nên những màn trình diễn âm thanh đẳng cấp không đối thủ.

AV44

Ấn tượng không kém chính là Klipsch đã cho ra mắt bộ đôi loa MCL-905 với phiên bản giới hạn được lấy cảm hứng từ hãng xe đua F1 McLaren. Model này ghi điểm với thiết kế độc lạ, mang đậm chất riêng của hãng xe đua Mclaren cùng các thông số kỹ thuật hoàn toàn mới tạo nên những thanh âm bùng nổ mọi giác quan dành cho người nghe.

AV46

Ngoài ra, Triển lãm thiết bị nghe nhìn AVShow 2023 còn có sự xuất hiện của rất nhiều thiết bị âm thanh nghe nhìn đẳng cấp mà người dùng không thể bỏ qua. Năm nay, sự kiện được miễn phí vé vào cửa cho tất cả mọi người.

Thanh Anh

  • Triển lãm nghe nhìn Việt Nam

Leave a Comment