[Vietnam Hi-end Show Hà Nội 2023] Bộ đôi preamp Virgo III và poweramp monoblocks Centaur II phô diễn sức mạnh tại Vietnam Hi-end Show năm nay

[Vietnam Hi-end Show Hà Nội 2023] Bộ đôi preamp Virgo III và poweramp monoblocks Centaur II phô diễn sức mạnh tại Vietnam Hi-end Show năm nay

Triển lãm âm thanh cao cấp Vietnam Hi-end Show 2023 đã được tổ chức thành công tại khách sạn Pan Pacific Hotel, Hà Nội từ ngày 16/09 đến ngày 18/09/2023 với rất nhiều hoạt động tham quan hấp dẫn cùng nhiều thiết kế âm thanh nổi tiếng nhất hiện nay đã tạo nên một lễ hội đúng nghĩa. Và sự xuất hiện của bộ đôi preamp Virgo III và poweramp monoblocks Centaur II chính là một trong những nhân tố tạo nên sức hút của triển lãm năm nay.

Preamp VirgoIII

Preamp Virgo III và Poweramp monoblocks Centaur II nổi tiếng đến từ thương hiệu Califonia. Và một trong những thiết kế nổi bật nhất của những sản phẩm này đó chính là thiết kế mạch khuếch đại Class AB vô cùng độc đáo và mới lạ chỉ sử dụng sò N-channel MOSFET mà không có bất kỳ một con P-Channel Mosfet nào. Lý giải cho điều này có thể do đặc tính truyền dẫn âm thanh khác nhau của P và N-Channel khác nhau. Bởi tốc độ truyền dẫn của N-Channel lớn hơn nhiều so với P. Đây cũng là thiết kế ăn tiền thể hiện sự vượt trội của bộ đôi này so với nhiều sản phẩm tương tự trong cùng phân khúc giá bán.

Preamp VirgoIII chat

Một thiết kế quan trọng thể hiện sự vượt trội tiếp theo của preamp Virgo III và poweramp monoblocks Centaur II nằm ở chính tầng output, tầng current gain của mỗi kênh. Bên trong chiếc ampli này là hai mạch single-ended được nối ghép cầu “bridge” với nhau. Thiết kế này mang dụng ý vừa có được một nét ngọt ngào như những thiết bị ampli đèn lại còn có cả tốc độ cực kỳ ấn tượng. Chính vì vậy, hai model này được giới chuyên gia âm thanh và cộng đồng những người yêu âm thanh đánh giá rất cao.

Magico S3

Bên cạnh đó thì preamp Virgo III có thể được xem là phiên bản mini của mẫu pre đầu bảng Altair II. Bởi ở sản phẩm này có 2-chassic 3 bộ biến áp R-core, mỗi kênh analog L/R sẽ có một biến áp và một biến áp riêng cho mạch digital volume control. Tuy nhiên, trên thực tế với preamp thì không cần không suất quá lớn thì R-core là lựa chọn tối ưu.

Nói tóm lại, sự xuất hiện của bộ preamp Virgo III và poweramp monoblocks Centaur II tại Vietnam Hi-end Show 2023 đã mang đến trải nghiệm toàn diện, giúp người dùng được đắm chìm trong những nốt âm tần chuẩn xác và tự nhiên nhất.

Yên Vũ

Leave a Comment