[Vietnam Hi-end Show Sài Gòn 2023] Vietnam Hi-end Show 2023 tại Tp. Hồ Chí Minh sở hữu nhiều siêu phẩm âm dẫn đầu xu hướng công nghệ

[Vietnam Hi-end Show Sài Gòn 2023] Vietnam Hi-end Show 2023 tại Tp. Hồ Chí Minh sở hữu nhiều siêu phẩm âm dẫn đầu xu hướng công nghệ

Triển lãm Vietnam Hi-end Show 2023 đã chính thức diễn ra từ ngày 14-16/10/2023 tại Khách sạn Rex Hotel Saigon, số 141 Đ. Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh được xem là một trong những sự kiện âm thanh lớn, quan trọng và được tổ chức thành công nhất trong năm nay. Điểm nhấn của sự kiện này chính là màn quy tụ của hàng loạt những thiết bị âm thanh hi-end, ultra hi-end đến từ những tên tuổi âm thanh cao cấp hàng đầu Thế giới như DALI, Monitor Audio, Cambridge Audio, SVS, Paradigm, Triangle, Victrola, Anthem, Vitus Audio, Dan D’Agostino, WADAX, Acoustic Signature, Siltech, CrystalCable,… Bên cạnh đó chính là những phòng trình diễn và trưng bày đẳng cấp đến từ những đơn vị phân phối âm thanh uy tín tại Việt Nam, như Đông Thành – Hòa Phúc, Audio Hoàng Hải, Nguyễn Audio, The Experts Group, Audio Sơn Hà,… tạo nên những hoạt động tham quan thú vị và độc đáo nhất cho mọi người yêu nhạc.

25

Vietnam Hi-end Show 2023 diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh để lại ấn tượng mạnh mẽ nhờ những cặp loa mới ra mắt thế giới và được đưa về Việt Nam như Sonus faber Stradivari G2, Sonus faber Amati G5, Wilson Audio Sasha V và cặp loa Bowers & Wilkins 801 D4 Signature được kết hợp cùng các thiết bị khuếch đại và nguồn phát từ các thương hiệu McIntosh, Audio Research, FM Acoustics…  Hay các cặp siêu loa từ thương hiệu Gauder Akustik cùng với các thiết bị hàng đầu khác từ các thương hiệu Vitus Audio, Dan D’Agostino, WADAX, Acoustic Signature, Siltech, CrystalCable… Và đỉnh cao xướng âm chính là cặp siêu loa Gauder Akustik Berlina RC11 Black Edition và cặp siêu loa Gauder Akustik DARC 500.

26

Ấn tượng không kém chính là cặp siêu loa flagship Raidho TD6 phối ghép trình diễn cùng siêu khuếch đại MOON 888, kết hợp cùng các thiết bị hệ thống khác cùng bộ phụ kiện cao cấp của Nordost và bộ cấp nguồn hi-end Stromtank. Hay như những cặp loa mới ra mắt thế giới và được đưa về Việt Nam như Sonus faber Stradivari G2, Sonus faber Amati G5, Wilson Audio Sasha V và cặp loa Bowers & Wilkins 801 D4 Signature được kết hợp cùng các thiết bị khuếch đại và nguồn phát từ các thương hiệu McIntosh, Audio Research, FM Acoustics… đã tạo nên màn trình diễn âm tần siêu đẳng cấp mà người yêu nhạc khó có thể tìm thấy ở bất cứ đâu.

16

Độc đáo không kém tại Vietnam Hi-end Show 2023 diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh còn có hệ thống siêu loa kèn Avantgarde Acoustic Trio G3 hoàn toàn mới sở hữu 4 subwoofer cùng mô-đun khuếch đại iTRON kết hợp cùng đầu đĩa than Dohmann Helix One (giá 1,9 tỷ đồng) hoặc đầu CD Esoteric K-01XD (665 triệu đồng) đã mang đến những nốt âm hoài cổ, thanh khiết và mượt mà bậc nhất.

13

17

Hơn nữa, khi người yêu nhạc đến với Vietnam Hi-end Show 2023 diễn ra tại Tp. Hồ Chính Minh còn được thưởng thức thưởng thức miễn phí rượu vang Ý Melini và bia tươi cũng như nhận được nhiều phần quà độc đáo từ sự kiện.

Yên Vũ

  • Triển lãm nghe nhìn Việt Nam

Leave a Comment