[Vietnam Hi-end Show Sài Gòn 2023] Vietnam Hi-end Show 2023 mới được khai mạc tại Thành phố Hồ Chính Minh

[Vietnam Hi-end Show Sài Gòn 2023] Vietnam Hi-end Show 2023 mới được khai mạc tại Thành phố Hồ Chính Minh

Một trong những sự kiện âm thanh và quan trọng nhất năm là Triển lãm Vietnam Hi-end Show 2023 đã chính thức hội ngội cùng các tín đồ mộ điệu phía Nam. Cụ thể, triển lãm đã chính thức được khai mạc tại Khách sạn Rex Hotel Saigon, số 141 Đ. Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 14-16/10/2023 cùng nhiều hoạt động tham quan hấp dẫn dành cho người yêu nhạc.

9

Tại Triển lãm Vietnam Hi-end Show 2023, audiophile được đắm chìm trong không gian trình diễn âm thanh đẳng cấp cùng những thiết kế âm thanh giá trị “khủng” đến từ những thương hiệu âm thanh “hot” nhất hiện nay. Đông Thành – Hòa Phúc, Nguyễn Audio, Audio Hoàng Hải, Audio Sơn Hà, The Experts Group,… tiếp tục là những nhà phân phối âm thanh hàng đầu Việt Nam góp mặt tại sự kiện năm nay.

8

2

Một trong những đổi mới của kỳ Triển lãm Vietnam Hi-end Show năm nay đó chính là việc ngày càng xuất hiện nhiều những thiết bị nghe nhạc có sử dụng công nghệ hiện đại. Những thiết kế này góp phần tối ưu tính năng, mang lại những trải nghiệm âm nhạc hiện đại và chân thực nhất đến với người nghe. Không thể bỏ qua đó chính là các loại nguồn phát nhạc số music server và những hệ thống loa thông minh. Thay vì sử dụng các đầu đọc CD với nhiều module phức tạp, những dàn máy cao cấp tại triển lãm đều được trang bị các nguồn phát số cao cấp, sử dụng nguồn nhạc được cung cấp trực tuyến từ các ứng dụng nghe nhạc chất lượng cao nhất hiện nay như Tidal, Qobuz, Deezer…

1

Đặc biệt, mỗi khách tham quan đến với Vietnam Hi-end Show 2023 diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh còn có cơ hội thưởng thức miễn phí rượu vang Ý Melini và bia tươi. Không chỉ được tham gia vào nhiều hoạt động thưởng thức âm thanh đẳng cấp mà người yêu nhạc còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức và các đơn vị tham gia.

Yên Vũ

  • Triển lãm nghe nhìn Việt Nam

Leave a Comment