Loa Polk Audio Monitor CS1 series II – Loa center hiệu suất cao cho hệ thống Home Cinema

Loa Polk Audio Monitor CS1 series II – Loa center hiệu suất cao cho hệ thống Home Cinema

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn thiết lập hệ thống xem phim ngay tại nhà của mình, để có không gian riêng tư nhất, thay vì phải đến rạp chiếu phim chuyên nghiệp. Vì thế, những thương hiệu sản xuất loa gia đình cũng đã tạo ra những mẫu loa center chất lượng, để trở thành kênh trung tâm hoàn hảo cho những hệ thống Home Cinema. Đến từ Mỹ, Polk Audio cũng sở hữu những mẫu loa center tốt và loa Polk Audio Monitor CS1 series II là một đề cử đáng đầu tư ở phân khúc trung bình.

Polk Monitor CS1 SeriesII truoc

Đặc điểm hình thức của loa center Polk Audio Monitor CS1 Series II

Loa Polk Audio Monitor CS1 series II là loa center thuộc dòng Monitor series II của nhà sản xuất Polk Audio, với ưu điểm là dòng loa hiệu suất cao, được chế tạo chất lượng, giá cả phải chăng dành cho âm nhạc và rạp hát tại nhà.

Đây là thế hệ thứ 2 của dòng Monitor Series đã từng là dòng sản phẩm làm nên sự nổi tiếng của Polk Audio, được ra mắt vào giữa những năm 1979. Dòng loa này với cấu trúc đơn giản, chắc chắn, âm thanh rõ ràng, chính xác, âm trầm mạnh mẽ và hình ảnh vượt trội, tất cả đều ở mức giá dễ tiếp cận cho mọi người.

Polk Monitor CS1 SeriesII

Tương tự như các sản phẩm khác cùng dòng, loa center Polk Audio Monitor CS1 series II có kiểu dáng thời trang, với lớp hoàn thiện vân gỗ và mặt trước màu đen hiện đại. Thùng loa làm từ gỗ với các cạnh không song song giúp hạn chế sóng đứng rất tốt.

Mỗi loa center này có tấm ê căng màu đen mỏng, nhẹ được trang bị đi kèm. Loa có kích thước vừa phải, với chiều cao 177.8mm, chiều rộng 457.2mm và chiều sâu 244.5mm, cùng trọng lượng 5.9kg. Điều này cho phép người dùng dễ dàng lắp đặt loa trên mặt kệ, hoặc gắn lên tưởng ở vị trí trung tâm, để âm thanh lan toả tốt nhất.

Những trang bị kỹ thuật tiên tiến và hiệu suất âm thanh ấn tượng của loa Polk Audio Monitor CS1 series II

Được thiết kế với mục đích sử dụng là loa center, Polk Audio Monitor CS1 series II là loa 2 đường tiếng với thiết kế có thể đảo ngược nhờ tính linh hoạt, để định vị loa phù hợp với người nghe. Và nó có thể kết hợp với các loa cột và bookshelf cùng dòng để tạo thành hệ thống loa chất lượng, cho trải nghiệm đồng nhất, âm thanh vòm và đắm chìm.

Trên mỗi loa center này được trang bị một củ loa tweeter vòm vải đường kính 25.4mm và hai củ loa midbass đường kính 133.4mm, có màng loa Bilaminate, cân bằng động. Chúng đem đến cho loa Polk Audio Monitor CS1 series II khả năng đáp ứng chính xác dải tần số 65Hz – 24kHz.

Polk Monitor CS1 SeriesII bo

Dải trung thực sự rõ ràng, để mọi lời thoại được trình bày chân thực và sinh động nhất, điều mà một hệ thống loa xem phim rất cần. Một cổng thoát hơi ở phía sau loa cung cấp âm trầm sâu, mạnh mẽ để audiophile có thể thưởng thức âm thanh có tác động mạnh trên tất cả nội dung yêu thích của mình.

Là loa center 8Ohm, Polk Audio Monitor CS1 series II có độ nhạy 89dB. Model này có hiệu quả cao, vì vậy nó có thể được điều khiển dễ dàng bởi các bộ khuếch đại khiêm tốn có công suất mỗi kênh từ 20W – 125W, phù hợp với giọng nói cho môi trường âm thanh vòm sống động như thật.

Được xây dựng cho vị trí loa trung tâm của hệ thống xem phim tại gia, loa Polk Audio Monitor CS1 series II cung cấp âm thanh, tốc độ và giá trị tuyệt vời, để trở thành một phần cho trải nghiệm âm thanh hiệu suất cao. Sự xuất hiện của model này sẽ giúp nâng cấp trải nghiệm âm thanh từ phim một cách dễ dàng và hiệu quả.

Phương Dung

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Những nốt âm tuyệt diệu khi kết hợp các thiết kế audio của Albedo và Pilium

  • Loa Center

Leave a Comment