[Vietnam Hi-End Show 2023] Trải nghiệm âm thanh cao cấp Vietnam Hi-End Show 2023 diễn ra tại Hà Nội

[Vietnam Hi-End Show 2023] Trải nghiệm âm thanh cao cấp Vietnam Hi-End Show 2023 diễn ra tại Hà Nội

Vietnam Hi-end Show 2023 đã có màn trở lại vô cùng hoành tráng tại khách sạn PAN PACIFIC HANOI (Số 1 đường Thanh Niên, Hà Nội) trong 3 ngày 16-17-18 tháng 9 với một loạt những hoạt động âm thanh thú vị và độc đáo dành cho các tín đồ mộ điệu. Có thể nói, tại sự kiện quy tụ một loạt các thiết kế âm thanh “khủng” đến từ những cái tên audio đình đáo thế giới cùng những xu hướng công nghệ làm mưa làm gió trên toàn cầu trong năm 2023.

12

Những cái tên hi-end, ultra hi-end đình đám được trông đợi nhất tại Vietnam Hi-end Show 2023 đó chính là Constellation Audio, Kaiser Acoustics, Audio Note, Cary Audio, Raidho Acoustics, Chord Electronics, Cabasse, Focal, Cessaro Horn Acoustics, Anzus Acoustics, Kronos Audio, Magico, Goldmund, B&W, Wilson Audio, McIntosh, Cyrus, Q Acoustics, Dan D’Agostino, YBA, Cambridge Audio, DALI, SVS, Denon, Fyne Audio, AudioVector,… Mỗi một thương hiệu lại mang đến những thiết kế âm thanh “hot” nhất trong thời gian vừa qua để chinh phục mọi tín đồ mộ điệu.

2-

Các đơn vị tham gia là các nhà phân phối và bán lẻ âm thanh hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó là những đơn vị như tham gia như: Đông Thành – Hoà Phúc, Audio Hoàng Hải, Thanh Tùng Audio, Nguyễn Audio, Công Audio, Điện tử Nam Phú, Thắng Audio, Phong Audio, TecHland Audio, Bose, Bang & Olufsen, Cơn Bão Số… cũng góp mặt với những phòng demo, phòng trưng bày những thiết kế âm thanh đỉnh cao, tạo nên một bữa tiệc âm thanh sôi động “có một không hai” dành cho khác tham quan.

15

1

7 (5)

Không chỉ được thưởng thức những nốt âm tần mạnh mẽ và nguyên bản đến từ các hệ thống phối ghép âm thanh hi-end cao cấp hàng đầu, Vietnam Hi-end Show 2023 còn cung cấp miễn phí craft beer thượng hạng của Platinum dành cho khách tham quan. Không chỉ hội ngộ với khán giả thủ đô, Vietnam Hi-end Show 2023 sẽ tiếp tục hành trình của mình tại thành phố Hồ Chí Minh trong3 ngày 14-15-16 tháng 10 tại lầu 1 và lầu 2 khách sạn REX HOTEL SAIGON (141 Nguyễn Huệ, Q.1, Tp HCM).

Thu Hương

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Tầm quan trọng của dây tín hiệu Audioquest đối với một hệ thống nghe nhạc

  • Triển lãm nghe nhìn Việt Nam

Leave a Comment