[AVSHOW 2023] Loa di động xách tay PASION 2 và 2c mang phong cách chơi nhạc thời thượng tại Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam lần thứ 20

[AVSHOW 2023] Loa di động xách tay PASION 2 và 2c mang phong cách chơi nhạc thời thượng tại Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam lần thứ 20

Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam lần thứ 20 – AVSHOW 2023 đã chính thức được tổ chức từ ngày 22-24/9/2023 tại Khách sạn Prince Sài Gòn, có địa chỉ tại số 63 Nguyễn Huệ, Quận 1, TPHCM. Tại sự kiện, ban tổ chức đã dành nhiều hoạt động tri ân đầy thú vị cho những khách tham quan đã đồng hành cùng triển lãm trong suốt nhiều năm. Trong ba ngày diễn ra sự kiện đã có hàng nghìn lượt khách ghé thăm. Một trong những sản phẩm được người dùng đánh giá cao nhất phải kể đến chính là mẫu loa di động xách tay PASION 2 và 2c đến từ PARAMAX.

PASION2

Có thể nói, loa di động xách tay PASION 2 và 2c chính là dòng loa di động đang bán chạy trong thời gian qua. Tại AVSHOW 2023, hãng đã cho ra mắt thêm 2 phiên bản màu da mới là màu nâu và màu kem vô cùng sang trọng và đẹp mắt. Hiện PASION 2 có 3 phiên bản da, còn PASION 2c sở hữu 6 phiên bản màu sơn thời thượng.

Rõ ràng loa xách tay PASION là một trong số ít những loa di động trên thị trường được trang bị treble dome cứng, tương tự các loa Hi-Fi chất lượng cao. Nhờ đó, người dùng được tận hưởng không gian nghe nhạc hiện đại vô cùng mãn nhãn, đã tai.

PASION2 chat

Trong khi đó, phần dome loa được làm từ chất liệu Aluminium tinh khiết kết hợp khối nam châm Neodymium có lực từ mạnh gấp 9 lần chất liệu thông thường. Do vậy mà loa có thể tái tạo dải âm cao cực kỳ chi tiết, tách bạch và sắc nét một cách vượt trội, hơn hẳn những thiết kế thông thường.

Ấn tượng không kém chính là hai loa trung-trầm có đường kính 16,5cm, với thiết kế cuộn dây âm công suất lớn. Do đó mà loa PASION có thể tái tạo dải trầm uy lực, chắc gọn cùng độ sâu lắng đáng ngạc nhiên. Bên cạnh đó, mạch khuếch đại trong loa PASION sử dụng IC công suất Class D của Texas Instruments.

PASION2 dep

Ngoài ra, bên trong loa di động xách tay PASION 2 và 2c còn có cặp micro không dây UHF chất lượng cao. Vậy nên, người dùng hoàn toàn có thể linh hoạt cho nhu cầu giải trí tại nhà, dã ngoai, du lịch, dùng cho karaoke và nghe nhạc đều mang tới trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Có thể nói mà xuất hiện của bộ đôi loa di động xách tay PASION 2 và 2c tại AVSHOW 2023 đã mở ra xu hướng nghe nhạc thời thượng và cá tính. Điều mà nhiều người trẻ hiện nay đang tìm kiếm ở một thiết kế âm thanh.

Thanh Anh

Leave a Comment