Loa TIC B515: điểm nhấn cho những trải nghiệm âm thanh ngoài trời

Loa TIC B515: điểm nhấn cho những trải nghiệm âm thanh ngoài trời

Có thể nói, TIC Audio là một trong những hãng âm thanh nổi tiếng bậc nhất trong lĩnh vực sản xuất loa ngoài trời trên Thế giới. Bằng hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra những dòng loa ngoài trời đầy ấn tượng, hãng đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường âm thanh toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Mới đây hãng này đã tung ra mẫu loa TIC B515, đây là một trong những mẫu loa siêu trầm mới của dòng sản phẩm TIC Bluetooth v5.0 Mesh Speakers and Amplifiers. Sản phẩm này được thiết kế với những cải tiến mới về mặt kỹ thuật và tạo hình nhiều tiện ích hơn, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất.

TIC B515

Thiết kế độc đáo của loa TIC B515 chính hãng

Một trong những điểm nhấn về thiết kế của loa TIC B515 đó chính là việc sản phẩm này được thiết kế với phần vỏ loa được làm từ vật liệu nhựa ABS, có thể chịu được mọi loại thời tiết và chống va đập cực tốt. Vì thế, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền vượt thời gian cũng như khả năng chống chọi mọi loại hình thời tiết, kể cả nóng ẩm như ở Việt Nam.

Không còn mang quá nhiều điểm tương đồng so với các loa sân vườn trước đây, loa TIC B515 sở hữu nhiều thay đổi đáng kể về tạo hình và tính năng nahwmf mang đến cho người dùng âm thanh những trải nghiệm hiện đại hơn. Nếu như trước đây, các loa sân vườn có thiết kế như chiếc xô xanh úp ngược, thì loa TIC B515 giống như một chiếc đèn vườn xinh xắn. Thiết kế này không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian nghe nhạc ngoài trời của người dùng mà còn giúp loa đạt được hiệu suất âm thanh ổn định hơn.

TIC B515 bo

Loa TIC B515 hiện đại chỉ cung cấp kết nối đầu vào không dây. Trong khi đó, kết nối đầu ra thì có 2 đầu cáp audio 3.3FT / 1M 14/2 cách điện. Những đầu cáp này đều được thiết kế để có thể chống chịu được thời tiết tốt nên có thể sử dụng tốt trong môi trường ngoài trời.

Hơn nữa, loa TIC B515 còn cho phép người dùng chôn nó xuống lòng đất hoặc đặt trên mặt đất. Tuy nhiên, dù được setup theo cách nào thì nó đều hoạt động hiệu quả. Loa được thiết kế với màu xanh lá cây đặc trưng của TIC Audio. Với tạo hình này giúp loa dễ dàng hòa mình vào mọi không gian thiên nhiên. Ngoài ra, loa có kích thước chiều cao là 489mm, chiều rộng và chiều sâu là 381mm không quá cồng kềnh.

Thiết kế kỹ thuật hiện đại của loa TIC B515

Theo như thông tin từ nhà sản xuất thì loa TIC B515 là loa siêu trầm Omni In-ground, được trang bị 1 củ loa subwoofer đường kính 203.2mm đánh úp xuống dưới. Đặc biệt, ở mẫu loa này, âm thanh có thể lan toả 360 º cho người dùng tận hưởng âm thanh đa chiều đầy ấn tượng. Hay nói một cách cụ thể hơn là người dùng có thể nghe được những âm bass sâu, mạnh ở bất kỳ vị trí nào xung quanh loa. Đặc biệt, bên trong loa TIC B515 còn tích hợp sẵn ampli với tổng công suất là 100W cho dải tần số từ 25Hz – 200Hz mà loa đáp ứng đạt chất lượng siêu mạnh mẽ và chắc gọn.

TIC B515 chat

Công nghệ nổi bật nhất ở loa TIC B515 đó chính là việc sản phẩm này được tích hợp Bluetooth 5.0 với khoảng cách kết nối không dây lên đến 300m. So với Bluetooth 4, chipset Bluetooth 5 mới của TIC Audio cung cấp cải tiến đáng kể về phạm vi, lên đến 4 lần khoảng cách (so với 4.0) và tăng chất lượng âm thanh do tăng cường tốc độ và băng thông. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng kết nối tới 100 thiết bị TIC Bluetooth 5 tương thích để tạo ra một hệ thống âm thanh nhiều loa lớn để tận hưởng những sân khấu âm thanh với độ lớn âm lượng bùng nổ nhất. Hay người dùng có thể thêm 2 loa có trở kháng 8Ohm kết hợp với loa siêu trầm TIC B515 là có thể tạo nên hệ thống stereo cho chất âm đầy bất ngờ. Ví dụ như người dùng có thể kết hợp với loa TIC B03, TIC B06, TIC GS3, TIC GS5, TIC TFS5… cũng đến từ TIC.

Bằng nhiều ưu điểm, loa TIC B515 có thể dễ dàng chinh phục mọi người nghe ở những nốt âm mạnh mẽ đầy ấn tượng. Đặc biệt, sản phẩm này được bán ra với mức giá khá mềm nên mọi người dùng đều có thể dễ dàng tiếp cận.

Yên Vũ

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Thưởng âm thanh tuyệt vời đến từ bộ phối ghép audio cao cấp Admire Audio

  • Loa sân vườn
  • TIC

Leave a Comment