Ampli Audia Flight FLS9 – Bộ khuếch đại tích hợp đầy sáng tạo

Ampli Audia Flight FLS9 – Bộ khuếch đại tích hợp đầy sáng tạo

Là một trong những tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị âm thanh tại Ý, Audia Flight luôn làm hài lòng khách hàng với những lựa chọn tốt nhất ở phân khúc tầm trung và cao cấp. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc chiếc ampli Audia Flight FLS9 – một bộ khuếch đại tích hợp cân bằng với đầy đủ các tính năng tiên tiến, sức mạnh khuếch đại tuyệt vời.

Audia Flight FLS9

Đặc điểm thiết kế nổi bật của bộ khuếch đại tích hợp Audia Flight FLS9 sản xuất tại Ý

Có thể nói, ampli Audia Flight FLS9 là sáng tạo mới nhất của Audia Flight trong dòng ampli tích hợp hi-end và là sự lựa chọn tốt nhất cho lựa chọn bộ khuếch đại tích hợp hi-end giá tầm trung.

Thiết bị này chia sẻ bảng sân khấu tiền khuếch đại hoàn toàn cân bằng với mô hình Audia Flight FLS1. Hệ thống cấp nguồn sử dụng trên mỗi kênh gồm 12 bóng bán dẫn diện, được lựa chọn kỹ càng, cung cấp bởi 8 mạch cấp nguồn có trở kháng cực thấp và độ ồn rất thấp, cùng với hệ thống tụ điện chất lượng cao (120.000 uF), điều này cung cấp nguồn điện ổn định cho bộ khuếch đại, để đạt được hiệu suất cao nhất.

Bên cạnh đó, ampli Audia Flight còn sử dụng bảng mạch in đặc biệt với lớp đồng cực dày, biến áp hình xuyến âm thanh được bảo vệ 1000 W. Các linh kiện điện tử được sử dụng đều là loại chất lượng cao, đảm bảo một bảng mạch hoàn hảo và dây cáp rất tinh khiết.

Audia Flight FLS9 dep

Bộ khuếch đại tích hợp này cungc cấp mức công suất đầu ra đạt 150W/kênh ở mức trở kháng 8Ohm, tuân thủ theo thiết kế truyền thống nổi tiếng của Audia về tốc độ, sức mạnh, khả năng lái xe và khả năng kiểm soát. FLS 9 cũng phù hợp với các hệ thống loa có trở kháng xuống tới 2 ohm, nhưng sẽ kém hiệu quả hơn một chút.

Audia Flight FLS9 có phần khung nhôm chắc khoẻ, có khắc logo “Audia Flight” trên nắp trên và điều khiển từ xa được làm bằng nhôm phay nguyên khối được mài mịn và anot hóa, hỗ trợ người dùng kiểm soát thiết bị một cách nhanh chóng và tiện dụng nhất.

Khung máy trang nhã được làm hoàn toàn bằng nhôm phay xước và được hoàn thiện với 2 phiên bản màu sắc là màu đen và màu bạc. Một màn hình lớn OLED màu xanh lam lớn hiển thị cài đặt âm lượng và nguồn nhạc được đặt ở chính giữa.

Một núm xoay lớn được dùng để điều khiển âm lượng của bộ khuếch đại tích hợp FLS9 này. Nó được kết hợp với một chip analog để có thể tạo ra các mức chỉnh nhỏ 0,5 dB trong phạm vi từ 0 đến 100. Ngoài ra, các nút bấm nhỏ để bật/tắt, đầu vào, cài đặt, tắt tiếng, bật/tắt pha và loa nằm bên cạnh một đầu ra tai nghe.

Audia Flight FLS9 sau

Ở mặt sau của thiết bị là năm đầu vào, gồm ba cổng RCA và hai cổng XLR. Bên cạnh các đầu nối của loa có các đầu ra để ghi âm và cho đầu ra trước, đầu ra sau cho RCA và XLR. Có sẵn hai khe cắm cho thẻ tùy chọn: một khe cắm cho phono, một khe cắm thêm hai đầu vào RCA và một khe cắm khác cho đầu vào kỹ thuật số và DA.

Phía dưới ampli Audia Flight FLS9 được trang bị bốn miếng đệm tổng hợp đặc biệt với quả cầu cao su NBR đảm bảo kiểm soát độ rung tốt nhất.

Audia Flight có thể ít được biết đến hơn so với các sản phẩm cùng tầm của Mỹ, nhưng họ sản xuất một số bộ khuếch đại rất tốt với mức giá từ bình dân đến rất cao cấp. FLS9 là một bộ khuếch đại cao cấp với rất nhiều trang bị từ các bộ khuếch đại đắt tiền hơn trong danh mục Audia Flight. Được chế tạo thủ công tại Ý, đây là một thiết kế đẹp mắt với đủ tính năng, nó được ví như hiện thân của dòng Strumento Series, nhưng ở mức giá dễ tiếp cận hơn rất nhiều.

Linh An

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Điểm nổi bật của dây tín hiệu HDMI AudioQuest trong một hệ thống âm hình

  • Ampli Nghe Nhạc

Leave a Comment