Ampli Yamaha A-S2200 – Âm nhạc tuyệt đối từ một nhạc cụ đẹp sang trọng

Ampli Yamaha A-S2200 – Âm nhạc tuyệt đối từ một nhạc cụ đẹp sang trọng

Nhắc đến Yamaha, người ta sẽ nghĩ đến ngay những loa soundbar hiện đại, hay những bộ khuếch đại chất lượng cao. Và chiếc ampli Yamaha A-S2200 là một sản phẩm nổi bật với khá nhiều ưu điểm, thừa hưởng nhiều tính năng từ người anh lớn của mình, mang đến chất âm Hi-Fi chân thực, mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch và giàu cảm xúc..

Yamaha A S2200

Đặc điểm thiết kế của bộ khuếch đại Yamaha A-S2200 sang trọng

Bộ khuếch đại tích hợp Yamaha A-S2200 của Yamaha là một bài học về thiết kế thời trang thông minh và chức năng được cân nhắc kỹ lưỡng. Nó sở hữu một khung máy cực kỳ cứng cáp, bắt mắt và được hoàn thiện bằng màu đen bóng và mặt trước được chế tạo đặc biệt tốt.

Yamaha A S2200 cheo

Phần chassis cho cảm giác chắc chắn và được chế tạo tốt. Bên trong, nó có bố cục đối xứng để phân bổ trọng lượng cân bằng và một cặp tản nhiệt lớn được đặt ở hai bên của một biến áp hình xuyến mạnh mẽ. Chân đồng mạ bạc có thể điều chỉnh giúp giảm rung và cách ly bộ khuếch đại khỏi mọi nhiễu bên ngoài.

Chi tiết kỹ thuật và tính năng của ampli Yamaha A-S2200

 Ampli Yamaha A-S2200 sở hữu thiết kế mạch hoàn toàn cân bằng từ đầu vào đến đầu ra loa. Nó cung cấp đầu vào cân bằng và mạch phono stage cho cả đầu đĩa than dùng kim MM và MC.

Nếu audiophile chỉ yêu thích trải nghiệm analog thuần tuý, thì ampli Yamaha A-S2200 là lựa chọn số 1, bởi nó chỉ có các tùy chọn kết nối analog. Trên bảng điều khiển phía trước, bộ chọn đầu vào nguồn chuyển đổi giữa CD, Tuner, Balanced và hai đầu vào Line Level. Vị trí Main Direct cố định đầu ra mức và bỏ qua các mạch tiền khuếch đại của Yamaha để làm cho nó hoạt động như một bộ khuếch đại công suất stereo, mang lại khả năng nâng cấp và mở rộng hệ thống trong tương lai.

Một trong những tính năng chính khiến model này nổi bật là tích hợp phono stage xử lý cả kim đĩa than MM và MC. Người dùng sẽ dễ dàng thưởng thức được âm nhạc yêu thích từ đĩa vinyl của mình. Họ có thể chọn giữa các chế đô cartridge thông qua một cái chạm nhẹ của công tắc chọn trên bảng điều khiển phía trước.

Biến áp nguồn hình xuyến lớn với năng lượng khổng lồ mang đến âm thanh Hi-Fi đích thực cho A-S2200. Khả năng duy trì năng lượng của nó khi so sánh với các sản phẩm thay thế giúp bộ khuếch đai truyền tải toàn bộ năng lượng cảm xúc của người nghệ sĩ truyền vào âm nhạc.

Nhà sản xuất trang bị cho model này một chiếc đồng hồ có tính thẩm mỹ cao. Đồng hồ đo vừa là sự kết hợp của kỷ nguyên Hi-Fi hoài cổ vừa đồng thời thể hiện tầm quan trọng của Hi-Fi thuần túy đối với những người đam mê sành điệu ngày nay. Thể hiện trực quan động lực và nhịp điệu của âm nhạc, đồng hồ đo mức mang lại cảm giác ấm áp thông qua đèn LED chiếu sáng dịu nhẹ của chúng.

Yamaha A S2200 sau

Một sân khấu âm thanh mở tự nhiên đạt được thông qua đỉnh cao của thiết kế và lựa chọn thành phần. Dây tiếp địa đã được lựa chọn có chủ ý, bổ sung vào thiết kế bộ khuếch đại Yamaha A-S2200 trở kháng thấp tổng thể, tạo ra một sân khấu âm thanh rộng và mở cho người nghe. Do đó, các thành phần biến mất, để lại nghệ sĩ ở vị trí của họ.

Hệ thống cọc đấu loa được cắt trực tiếp từ đồng thau nguyên chất, các đầu nối loa sang trọng cho phép siết chặt bằng tay một cách dễ dàng, đạt được kết nối an toàn cao.

Ampli Yamaha A-S2200 được tối đa hóa độ cứng và giảm mọi rung động không mong muốn, đạt được âm trầm biểu cảm và nhịp nhàng. Độ cứng vững hơn nữa đạt được nhờ máy biến áp công suất lớn, tụ điện khối và tản nhiệt được bắt vít trực tiếp vào khung máy trong khi phần chân, với các bu lông được hàn trực tiếp vào khung máy chính, giúp gia cố thêm để có độ cứng tuyệt đối. Hoàn thiện độ cứng của bộ khuếch đại là chân đế bằng đồng thau mạ crôm chịu lực.

Việc truyền tải câu chuyện đầy cảm xúc của các nghệ sĩ chỉ có thể thực sự đạt được khi có sự hiểu biết sâu sắc về cách âm nhạc được tạo ra. Sự hiểu biết này được đưa vào trong thiết kế của bộ khuếch đại Yamaha A-S2200 và chắc chắn nó sẽ giúp truyền tải đầy đủ ý tưởng của người nghệ sỹ, mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh chân thực, chính xác và tinh khiết nhất.

Minh Châu

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Ampli nghe nhạc có đánh được 2 cặp loa không?

  • Ampli Nghe Nhạc
  • Yamaha

Leave a Comment