Ampli Yamaha A-S3200 – Lựa chọn hấp dẫn cho người yêu hoài cổ

Ampli Yamaha A-S3200 – Lựa chọn hấp dẫn cho người yêu hoài cổ

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ khuếch đại tích hợp mang phong cách cổ điển thì ampli Yamaha A-S3200 là một lựa chọn phù hợp. Có thể nó không phải là một thiết bị audio mang yếu tố thời trang, nhưng nó vẫn rất được nhiều người lựa chọn vì giá trị hoài cổ mà nó mang lại, cùng những công nghệ tiên tiến mà Yamaha đã hạ gục nhiều đối thủ cùng tầm giá.

Yamaha A S3200

Đặc điểm thiết kế của bộ khuếch đại Yamaha A-S3200 cổ điển

Có thể nói, ampli Yamaha A-S3200 là một thiết bị khuếch đại tích hợp analog hoàn toàn. Thiết kế khá đơn giản, nhưng rất cẩn thận. Cùng với đó là một danh sách các tính năng hợp lý và quan trọng, đảm bảo hiệu suất phù hợp với mức giá đắt đỏ của nó.

Bộ khuếch địa Yamaha A-S3200 là một sản phẩm được thiết kế đẹp như mong đợi ở mức này. Mọi bảng điều khiển đều được sắp xếp hoàn hảo, đồng thời từng nút điều khiển và công tắc hoạt động với độ chính xác sắc nét. Một phần lớn cảm giác cổ điển của bộ khuếch đại đến từ các đồng hồ đo tín hiệu kép.

Bộ khuếch đại này là sở hữu thiết kế cứng cáp, chắc khoẻ một cách ấn tượng nhờ khung máy chắc chắn và trọng lượng 25kg, vì vậy cần giá đỡ đủ chắc chắn để hoàn thành công việc. Nó cũng khá nóng máy, nên người dùng cần chừa nhiều không gian thông gió.

Mạch điện tử tổng thể của ampli Yamaha A-S3200 là một thiết kế hoàn toàn cân bằng nhằm giảm thiểu tiếng ồn và cải thiện độ phân giải. Nó được trang bị một máy biến áp nguồn hình xuyến 623VA đáng kể và điện dung làm mịn 88.000uF hào phóng.

Yamaha A S3200 cheo

Việc sử dụng các vít bằng đồng thau và các đầu nối bằng đồng không chứa oxy cho các tụ điện khối lớn góp phần tạo ra khả năng kết nối vượt trội, mang lại khoảng không bổ sung tuyệt vời có sẵn trong bốn tụ điện lớn 22.000μF để tạo ra âm trường mở.

Nhà sản xuất đã lựa chọn linh kiện chất lượng cao cho bộ khuếch đại tích hợp này. Được công nhận về hiệu suất âm nhạc và được sử dụng trong các sản phẩm âm thanh gia đình cao cấp, các tụ điện chất lượng cao đã được lựa chọn, mang đến âm thanh âm nhạc đích thực.

Sau quá trình rèn chuyên sâu, dây loa PC-Triple C sử dụng trên ampli Yamaha A-S3200 có cấu trúc tuyến tính hơn, cho phép truyền tín hiệu mượt mà hơn để thể hiện bản ghi âm nhạc gốc chính xác hơn. Các đầu nối loa sang trọng được cắt trực tiếp từ đồng thau nguyên chất và đạt được kết nối an toàn cao, dễ dàng cho phép siết chặt bằng tay người.

Tính năng của bộ khuếch đại Yamaha A-S3200 chính hãng

Trong nỗ lực không ngừng theo đuổi sự đổi mới và âm nhạc, Yamaha tự hào giới thiệu bộ khuếch đại tích hợp hàng đầu của mình Yamaha A-S3200. Được thiết kế tỉ mỉ từ đầu, A-S3200 hiện thực hóa tham vọng của nghệ sĩ và thiết lập một chuẩn mực mới về âm thanh có độ trung thực cao.

Model này cung cấp sáu đầu vào cấp dòng, bao gồm hai tùy chọn XLR cân bằng. Đầu vào XLR có các công tắc bật/tắt nhỏ được đặt bên dưới và những công tắc này có thể làm giảm tín hiệu (vì vậy không có sự chênh lệch lớn về mức độ giữa nguồn một đầu và nguồn cân bằng) hoặc hoán đổi pha của nó.

Yamaha A S3200 sauu

Ampli Yamaha A-S3200 còn được tích hợp sẵn mạch phono stage, hỗ trợ mâm than sử dụng cả kim MM và MC. Tuy nhiên, đáng tiếc là không có khả năng điều chỉnh tải điện để tối ưu hóa kết quả cho bất kỳ cartridge cụ thể nào.

Ngoài ra, bộ khuếch đại này có đầu ra cho pre ampli và khả năng kết nối trực tiếp với phần khuếch đại công suất bằng cách bỏ qua mạch tiền khuếch đại của thiết bị.

Với ampli Yamaha A-S3200, người dùng có thể cảm thụ âm nhạc. Không chỉ cảm thấy như đang ở đó, mà còn cảm nhận được câu chuyện trong âm nhạc. Cảm nhận nhịp điệu của âm nhạc và di chuyển với âm nhạc.

Minh Châu

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Giới thiệu chi tiết cách setup hệ thống phối ghép Viva Master Horn tại gia

  • Ampli Nghe Nhạc
  • Yamaha

Leave a Comment