[AVSHOW 2023] AVSHOW 2023 quy tụ hàng loạt thương hiệu âm thanh đình đám

[AVSHOW 2023] AVSHOW 2023 quy tụ hàng loạt thương hiệu âm thanh đình đám

Triển lãm Thiết bị Nghe nhìn lần thứ 20 – AVSHOW 2023 chính thức công bố màn trở lại của sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 24-9-2023 tại Khách sạn Prince tại địa chỉ 63 Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM. Năm nay, sự kiện có sự góp mặt của hàng chục thương hiệu nghe nhìn danh tiếng, hứa hẹn tạo nên một bữa tiệc âm thanh hoành tráng, mãn nhãn đã tai dành cho khách tham quan.

2

Theo như thông tin từ ban tổ chức thì AVSHOW 2023 sẽ có 24 thương hiệu hàng đầu và 17 vị trí trưng bày sản phẩm trải dài từ tầng 1 đến tầng 3 của Khách sạn Prince. Có thể nói, đây là một không gian lý tưởng để thử nghiệm và tìm hiểu về các sản phẩm mới nhất trong lĩnh vực âm thanh và hình ảnh dành cho các tín đồ mộ điệu trên khắp cả nước.

20

29

22

Bên cạnh các sản phẩm âm thanh và hình ảnh thông thường, AVSHOW 2023 hứa hẹn mang đến những thiết kế độc đáo, có thể kể đến như loa Fyne Audio Vintage 15, TEAC VRDS-701, loa High-end Florentia, loa thanh di động HT-AX7, loa Gold Note A6 EVO II, và nhiều sản phẩm từ thương hiệu Paramax của Việt Nam. Đây đều là những thiết bị hứa hẹn tạo nên xu hướng nghe nhìn trong thời gian tới. Ngoài ra tại AVSHOW 2023 còn có sự quy tụ của nhiều thương hiệu nổi tiếng và đã đồng hành cùng AVSHOW nhiều năm, như Yamaha, Sony, Denon, Klipsh, Tannoy, Accusphase, Tidal, Focal, Marklevinson, ProAC, JBL, Polk, Teac, Monitor Audio, Dali, SVS, Dyn Audio, Nordost và Paramax tham gia trưng bày giải pháp nghe – nhìn tại sự kiện.

16

11

10

Đến với AVSHOW 2023, khách tham quan có dịp được trải nghiệm các sản phẩm âm thanh mới nhất đến từ các thương hiệu hàng đầu Thế giới. AVSHOW năm nay hứa hẹn là một sự kiện đáng nhớ, đánh dấu sự phát triển của ngành công nghiệp thiết bị âm thanh và hình ảnh tại Việt Nam. Khi đến với sự kiện, audiophile được trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm nghe nhìn thú vị và hấp dẫn nhất hiện nay.

 Thu Hương

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Thưởng âm thanh tuyệt vời đến từ bộ phối ghép audio cao cấp Admire Audio

  • Triển lãm nghe nhìn Việt Nam

Leave a Comment