[AVShow Hà Nội 2023] Ngày đầu tiên thu hút đông đảo audiophile của Triển lãm thiết bị Nghe Nhìn – AVSHOW lần thứ 21

[AVShow Hà Nội 2023] Ngày đầu tiên thu hút đông đảo audiophile của Triển lãm thiết bị Nghe Nhìn – AVSHOW lần thứ 21

Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam – AVShow lần thứ 21 chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia từ ngày 9-11/12/2023 với nhiều hoạt động tham quan và trình diễn hấp dẫn. Đây được xem là một sự kiện sẽ mang lại cơ hội trải nghiệm âm thanh đầy ấn tượng cho ai yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn. Vậy nên, không có gì lạ khi mà sự kiện năm nay đã thu hút đông đảo khách tham quan ngay từ ngày đầu tiên.

AV44

Đã quá quen thuộc với nhiều người yêu âm thanh nghe nhìn, Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam – AVShow là một triển lãm chuyên ngành về thiết bị công nghệ phục vụ mục đích nghe nhìn, giải trí cá nhân tại gia. Sự kiện này được tổ chức thường niên 1 năm 2 lần tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, với sự tham gia của nhiều thương hiệu âm thanh danh tiếng trong lĩnh vực nghe nhìn. Quy mô sự kiện năm nay được mở rộng với 18 đơn vị tham gia với 24 phòng triển lãm. Những cái tên khó có thể bỏ qua trong triển lãm năm nay đó là Cary Audio, Bowers & Wilkins, Yamaha hay Klipsch, JBL. Cùng với đó, nhóm các nhà sản xuất trong nước như Paramax, Sounder, Khang audio cũng tạo nên một bữa tiệc âm thanh sôi động khó có thể bỏ qua dành cho các tín đồ mộ điệu.

AV46

Khác biệt so với mọi năm, AVShow 2023 đang diễn ra tại Hà Nội có các phòng trưng bày được chia thành các xu thế chơi mới như ultra hi-end là khu vực dành cho người có thu nhập cao, yêu thích các thú chơi âm thanh xa xỉ, các mặt hàng hi-fi ngoài những công nghệ hiện đại hay như xu thế hoài cổ đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Ngoài ra còn có màn đổ bổ của các thiết bị karaoke cũng tích hợp nhiều tính năng “all in one” (tất cả trong một) hiện đại.

AV39

Góp mặt tại AVShow lần thứ 21 còn có các sản phẩm sản xuất của Việt Nam với tổng cộng có 5 phòng trưng bày các sản phẩm sản xuất trong nước đến từ các thương hiệu Paramax, Sounder, Khang audio với mức giá dễ tiếp cận, mở ra sự đa dạng về tầm giá hướng tới nhiều phân khúc khách hàng.

AV50

Nổi bật tại Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam năm nay còn đưa người xem tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm nhiều hệ thống âm thanh hiếm có, giá trị lên tới hàng tỉ đồng. Điển hình như dàn âm thanh GAIA của Goldmund, một trong những kiểu loa active hiếm hoi trong phân khúc loa ultra high-end trị giá gần 20 tỉ đồng, hay hệ thống loa Avantgarde Trio G3 có giá gần 5 tỉ đồng. Ngoài ra còn nhiều gian hàng bán phụ kiện, dây dẫn,… đến từ những thương hiệu uy tín, bổ trợ cho hệ thống phối ghép chuyên nghiệp.

AV43

Đến với AVShow 2023 diễn ra tại Hà Nội, khách tham quan còn có cơ hội nhận về nhiều phần quà hấp dẫn đến từ Ban tổ chức và các đơn vị tham gia.

Yên Vũ

  • Triển lãm nghe nhìn Việt Nam

Leave a Comment