[AVShow Hà Nội 2023] Triển lãm thiết bị nghe nhìn – AVShow lần thứ 21 sắp diến ra tại Hà Nội có gì đáng trông đợi?

[AVShow Hà Nội 2023] Triển lãm thiết bị nghe nhìn – AVShow lần thứ 21 sắp diến ra tại Hà Nội có gì đáng trông đợi?

Một trong những sự kiện âm thanh mang tầm đẳng cấp, được quan tâm và yêu thích nhất tại Việt Nam sắp có màn quay trở lại đầy hoành tráng. Đó chính là triển lãm thiết bị nghe nhìn – AVShow lần thứ 21. Năm nay sự kiện sẽ chính thức được diễn ra từ 9h sáng đến 18h trong ba ngày là ngày 09, 10, 11 tháng 12 với nhiều hoạt động hấp dẫn đang chờ đón các audiophile.

AV14

Địa điểm tổ chức AVShow năm nay đã được thay đổi so với năm ngoái. Cụ thể, sự kiện sẽ chính thức được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc, Cổng số 2, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Năm nay, triển lãm chứng kiến sự góp mặt của 18 đơn vị tham gia với 24 phòng triển lãm, hứa hẹn tạo nên một bữa tiệc âm thanh “mãn nhãn, đã tai” cho khách tham quan.

AV5

Điểm đổi mới trong kỳ triển lãm thiết bị nghe nhìn – AVShow lần thứ 21 năm nay đó chính là các phòng trưng bày cũng chia thành các xu thế chơi mới như ultra hi-end dành cho người yêu thích các mẫu thiết bị giá trị “khủng” cùng khu trưng bày các sản phẩm hi-fi và các xu hướng công nghệ cùng nhiều tiện ích khác sẽ được giới thiệu cho người dùng.

AV6

Cary Audio, Bowers & Wilkins, McIntosh, Naim, Focal, Goldmund, Kaiser, Cabasse, Avantgarde, Borresen… chính là những cái tên hi-end không thể bỏ lỡ. Ngoài ra, triển lãm thiết bị nghe nhìn – AVShow lần thứ 21 còn có sự góp mặt của nhiều thương hiệu âm thanh hifi như: Yamaha, Klipsch, Sumico, TEAC, JBL… cùng Paramax, Sounder, Khang audio… là những đại diện sản xuất âm thanh trong nước.

AV9

Tại triển lãm thiết bị nghe nhìn – AVShow lần thứ 21 sẽ có màn đổ bộ của đầu phát nhạc JBL CD350 Classic được lấy cảm hứng từ thập niên 1960. Sản phẩm này để lại dấu ấn với thiết kế cổ điển, bên ngoài phủ màu gỗ ấn tượng. Vậy nên, JBL CD350 được xem là mảnh ghép lý tưởng cho hệ thống Hi-Fi cổ điển. Đây được xem là một trong những thiết kế nhận được nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu thủ đô.

AV12

AV13

Ngoài ra, tại thiết bị nghe nhìn – AVShow lần thứ 21 còn có sự xuất hiện của rất nhiều thiết kế âm thanh chất lượng cao những gian hàng bán phụ kiện, dây dẫn,… đến từ những thương hiệu uy tín, bổ trợ cho hệ thống phối ghép chuyên nghiệp sẽ được bật mí vào ngày khai mạc triển lãm. Triển lãm sẽ diễn ra trong ba ngày với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho khách tham quan. Đến với sự kiện, mỗi audiophile còn nhận được những ưu đãi mua sản phẩm hấp dẫn, duy nhất trong năm.

Yên Vũ

  • Triển lãm nghe nhìn Việt Nam

Leave a Comment