[AVSHOW Sài Gòn 2023] Triển lãm Thiết bị Nghe Nhìn lần thứ 20 tại Thành phố Hồ Chí Minh ấn với loạt thiết bị đẳng cấp

[AVSHOW Sài Gòn 2023] Triển lãm Thiết bị Nghe Nhìn lần thứ 20 tại Thành phố Hồ Chí Minh ấn với loạt thiết bị đẳng cấp

Một trong những sự kiện âm thanh lớn nhận được nhiều sự chú ý nhiều nhất ở thời điểm hiện tại chính là Triển lãm Thiết bị Nghe Nhìn lần thứ 20 – AVSHOW 2023. Sự kiện này đã được tổ chức thành công từ ngày 22/09/2023 – 24/09/2023 tại Khách sạn Saigon Prince, số 63 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Trong ba ngày diễn ra triển lãm đã thu hút đông đảo lượng khách tham quan ghé thăm cùng nhiều hoạt động hấp dẫn và thú vị.

18

Điểm nhấn của AVSHOW 2023 nằm ở chính quy rộng mở với 24 thương hiệu âm thanh hàng đầu và 17 vị trí trưng bày sản phẩm, trải dài từ tầng 1 cho đến tầng 3 của khách sạn. Trong đó phải kể đến những cái tên nổi bật như: Yamaha, Sony, Denon, Klipsh, Tannoy, Accuphase, Tidal, Focal, Mark Levinson, ProAC, JBL, Polk Audio, Teac, Monitor audio, Dali, SVS, Dynaudio, Nordost, Paramax. Ngoài ra không thể thiếu chính là sự góp mặt của nhiều nhà phân phối hàng đầu trong ngành, bao gồm Anh Duy Audio, Nguyễn Audio, PARAMAX, Đức Mạnh Audio, HiFi Store,… Mỗi một đơn vị tham gia lại mang đến những phòng demo và phòng trưng bày các thiết bị nghe nhìn đỉnh cao, tạo nên một bữa tiệc thanh âm và hình ảnh vô cùng sôi động dành cho khách tham quan.

19

Ban tổ chức AVSHOW 2023 đã triển khai nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho khách tham quanh như giải thưởng “Phòng triển lãm ấn tượng tại AV Show” cùng các hạng mục như: Phòng thiết kế đẹp mắt nhất, phòng nghe hay nhất, phòng có dịch vụ tốt nhất. Quầy bình chọn sẽ được mở ngay tại khu vực cửa triển lãm và tất cả các khách tham quan đều nhận được một phần quà do ban tổ chức chuẩn bị khi bỏ phiếu cho phòng trình diễn mà mình yêu thích nhất.

20

Không khí sôi động tại AVSHOW 2023 giúp khách tham quan được trải nghiệm các thiết bị hi-tech, hi-end mới nhất. Sự kiện này được xem như cột mốc đáng nhớ đánh dấu sự phát triển và thăng hoa của ngành công nghiệp thiết bị âm thanh và hình ảnh tại Việt Nam.

Thu Hương

Leave a Comment