[CES 2024] Mercedes-Benz G-Class điện tạo nên màn trình diễn độc bản tại Triển lãm điện tử tiêu dùng toàn cầu

[CES 2024] Mercedes-Benz G-Class điện tạo nên màn trình diễn độc bản tại Triển lãm điện tử tiêu dùng toàn cầu

Triển lãm điện tử tiêu dùng năm nay hay còn gọi là CES 2024 sẽ chính thức diễn ra ở Las Vegas, Mỹ vào tuần tới với nhiều hoạt động hấp dẫn. Trong đó phải kể đến đó chính là Mercedes-Benz khi mà thương hiệu này mang nhiều công nghệ mới với thiết kế bản thuần điện EQG của G-Class. Cụ thể, Mercedes-Benz sẽ chính thức giới thiệu trợ lý ảo cá nhân mới có khả năng soạn nhạc khi xe đang vận hành kết hợp cùng màn xuất hiện của E-Class mới nhất và CLA Concept. Tuy nhiên sự xuất hiện đáng mong chờ nhất đó chính là EQG.

mecedes ces 2024 1

Có thể nói, phiên bản thuần điện của Mercedes-Benz G-Class tham dự CES 2024 mang tạo hình ngụy trang cùng khả năng biểu diễn khả năng xoay tròn tại chỗ G-Turn của EQG, hãng Mercedes-Benz đã mang 4 xe ra giữa đường công cộng để thực hiện màn biểu diễn của mình. Trong đoạn video giới thiệu của Mercedes-Benz thì tính năng này không phải để biểu diễn trên đường công cộng. Nhưng đối với những người có ý định mua EQG sau khi xem qua video chắc chắn sẽ muốn tự mình thử tính năng trên ít nhất một lần trong đời.

Đầu tiên chính là khả năng xoay tròn nhờ cả 4 bánh xe đều có thể quay với một góc nghiêng lớn của G-Turn. Khi ở trạng thái mặc định, mỗi lần kích hoạt G-Turn thì xe sẽ xoay 720 độ và người dùng hoàn toàn có thể giới hạn góc xoay ở 90 độ. Không khó để kích hoạt G-Turn, khi mà người dùng cần bấm nút trên táp lô rồi giữ lẫy chuyển số trên vô lăng.

mecedes ces 2024

Có thể nói, phiên bản G-Class facelift sẽ được Mercedes-Benz giới thiệu vào giữa năm 2024, và ngay sau đó chính là màn ra mắt chính thức của EQG. Đội hình G-Class trong những năm tới còn được bổ sung thêm G-Class mini thuần điện. Tui nhiên, hãng Mercedes-Benz chưa hé lộ nhiều thông tin về thời điểm ra mắt hay giá tiền của sản phẩm.

Thanh Anh

  • Triển lãm nghe nhìn

Leave a Comment