Có nên sử dụng dây tiếp địa Casdar Ground Wires?

Có nên sử dụng dây tiếp địa Casdar Ground Wires?

Dây tiếp đĩa hay còn được gọi là dây nối đất được sử dụng để kết nối thiết bị điện tử với đất, nhằm đảm bảo an toàn cho con người và thiết bị khi sự cố xảy ra. Ngày nay, rất nhiều audiophile chuyên nghiệp chú trọng đến việc lắp đặt dây tiếp địa cho hệ thống audio của mình. Trong bài viết này, chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn đọc mẫu dây tiếp địa Casdar Ground Wires, một đề cử xuất sắc để giải quyết các vấn đề tiếng ồn giữa các bộ phận, đến tính năng động cao hơn, hình ảnh không gian được cải thiện và giảm mức nhiễu sàn – đặc biệt là trong môi trường có tần số vô tuyến và nhiễu điện từ vượt quá mức cho phép.

Casdar Ground Wires bo

Thiết kế của dây tiếp địa Casdar Ground Wires chính hãng

Trong cấu tạo của dây tiếp địa Casdar Ground Wires, phần dây dẫn Litz nhiều sợi với kích thước 17,5 AWG được sử dụng. Các sợi dẫn này được làm từ đồng loại 1, 99,9999% nguyên chất không chứa oxy với lớp phủ trong suốt SPN (Litz), kích thước thước đo được chia tỷ lệ theo Tỷ lệ vàng.

Bên cạnh đó, mẫu dây tiếp địa này có cấu hình học lớp xuyên trường, được cách nhiệt trong lớp bỏ bọc PVC trong suốt giúp bạn dễ dàng nhìn thấy phần lõi dây bên trong. Lớp vỏ này bền bỉ, chống nhiệt ẩm, chống gãy gập rất tốt.

Casdar Ground Wires

Dây tiếp địa Casdar Ground Wires rất rất lý tưởng để sử dụng với dây nguồn Cardas Nautilus. Cardas CAB Banana kết nối với giắc cắm 4mm bên cạnh IEC trên Nautilus. Một số dây nối đất Cardas có thể được gắn vào CAB Banana và từ đó, đến các đầu nối line-level không sử dụng trên thiết bị của bạn (tức là giắc cắm RCA hoặc XLR). Ngoài ra, một số thiết bị âm thanh có các điểm tiếp đất để có thể gắn jack càng cua.

Mẫu dây tiếp địa Cardas Ground Wires tương thích với các loại hộp nối đất khác nhau, sử dụng đầu nối càng cua hoặc banana và số lượng sử dụng tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Tham khảo nhà sản xuất thiết bị của bạn nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về cách gắn điểm nối đất đúng cách.

Bạn sẽ có nhiều lựa chọn về chiều dài cho dây tiếp đĩa Cardas Ground Wires, đó là 1m, 1.5m, 2m, 2.5m và 3m. Sự đầu tư cho dây tiếp địa này là cách để tăng sự ổn định cho hệ thống âm thanh, đồng thời giải góp phần mang lại chất lượng nguồn điện, cũng như tín hiệu âm thanh tốt hơn, tinh khiết hơn.

Linh An

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Tầm quan trọng của dây HDMI AudioQuest với hệ thống nghe nhạc

  • Phụ kiện Audio

Leave a Comment