Đầu đĩa than Metronome Technologie Kalista DreamPlay Twenty-Twenty – Phiên bản kỷ niệm hành lập hãng

Đầu đĩa than Metronome Technologie Kalista DreamPlay Twenty-Twenty – Phiên bản kỷ niệm hành lập hãng

Một trong những mục tiêu của Kalista là tiếp cận âm thanh của các thiết bị analog càng gần càng tốt. Hai mươi hai năm sau, năm 2020 Metronome Kalista đã tôn vinh âm nhạc analog bằng cách tạo ra một kiệt tác đó là đầu đĩa than Metronome Technologie Kalista DreamPlay Twenty-Twenty.

Metronome Technologie Kalista DreamPlay Twenty Twenty

Giới thiệu về mâm than Metronome Technologie Kalista DreamPlay Twenty-Twenty

Đầu đĩa than Metronome Technologie Kalista DreamPlay Twenty-Twenty được thiết kế tại xưởng của Metronome ở Tây Nam nước Pháp và được sản xuất thủ công ở châu Âu tại các cơ sở đối tác của Kalista.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, audiophile sẽ ngay lập tức có thể nhận ra đó là sản phẩm của Kalista, với mặt trước huyền thoại bao gồm màn hình cảm ứng, cấu tạo chassis dạng kiềng 3 chân độc đáo và sự kết hợp cổ điển của các vật liệu cao cấp: nhôm, methacrylate và thép thép không gỉ.

Metronome Technologie Kalista DreamPlay Twenty Twenty chi

Độ ổn định của thiết bị được đảm bảo bằng hệ thống 3 chân có thể điều chỉnh với hệ thống treo chất lỏng từ tính và mâm quay đĩa nổi trên nam châm. Tốc độ động cơ riêng biệt được điều khiển bằng điện tử và tonearm có thể điều chỉnh hoàn toàn.

Chi tiết kỹ thuật của đầu đĩa than Metronome Technologie Kalista DreamPlay Twenty-Twenty chính hãng

Metronome Technologie Kalista DreamPlay Twenty-Twenty là sản phẩm mới nhất của Metronome nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập và cũng nhằm giúp thương hiệu Pháp này bắt kịp xu thế hồi sinh của mâm đĩa than.

Mâm than này có tổng trọng lượng là 40kg, riêng phần mâm quay đĩa (platter) được làm từ một khối đồng nặng đến 16kg và được cách ly hoàn toàn khỏi rung chấn nhờ cơ chế treo lơ lửng bằng nam châm. Các kỹ sư của hãng còn phối thêm sắc vàng từ đồng càng làm cho mâm tăng thêm vẻ sang trọng cho sản phẩm thuộc phân khúc Hi-end này.

Metronome Technologie Kalista DreamPlay Twenty Twenty can

Một chặn đĩa được trang bị đi kèm cho mâm than Metronome Technologie Kalista DreamPlay Twenty-Twenty, giúp ổn định vị trí của đĩa trên mâm xoay và hạn chế cong vênh đĩa rất tốt. Dây cu-roa được dùng để kết nối động cơ với mâm quay đĩa cũng làm từ vật liệu đặc biệt, dẻo dai và độ bám rất tốt.

Trên nguồn phát nhạc analog này sử dụng khối động cơ vi điều khiển giúp người chơi có thể điều chỉnh tốc độ một cách chính xác nhất. Nhà sản xuất đã tiến hành tách rời động cơ này cũng với bệ mâm quay, để ngăn chặn rung động ảnh hưởng đến quá chất lượng âm thanh analog được tái tạo từ bản ghi.

Mâm than Metronome Technologie Kalista DreamPlay Twenty-Twenty được thiết kế dành cho những người đam mê âm thanh, những người đánh giá cao âm thanh analog thuần tuý, đặc biệt kết hợp với thiết kế tuyệt đẹp, chất lượng cao cấp, chức năng hiện đại và sự dễ dàng khi sử dụng.

Linh An

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Kết nối ampli với loa 1 cầu – 2 cầu – 3 cầu sao cho đạt hiệu quả cao nhất?

  • Đầu đĩa than

Leave a Comment