Loa Dynaudio Sub RCC – Loa siêu trầm để giải trí

Loa Dynaudio Sub RCC – Loa siêu trầm để giải trí

Thương hiệu Dynaudio đã không còn xa lạ với người chơi âm thanh trên toàn thế giới. Thương hiệu loa Đan Mạch này đã cung cấp cho người hâm mộ rất nhiều lựa chọn khác nhau, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về thẩm mỹ, sự tiện dụng và chất lượng âm thanh. Được thiết kế để giải trí, loa Dynaudio Sub RCC là một nền tảng mới cho âm thanh tùy chỉnh, cung cấp âm trầm rõ ràng, sâu lắng, không bị biến dạng, xử lí tín hiệu tần số thấp xuống tới mức 16Hz.

Dynaudio Sub RCC

Thiết kế đáng chú ý của loa siêu trầm Dynaudio Sub RCC chính hãng

Có thể với nhiều người ngay từ cái nhìn đầu tiên sẽ không nghĩ Dynaudio Sub RCC là loa subwoofer, bởi tạo hình của nó khá khác biệt. Hình dáng của nó giống một thiết bị điện tử hơn là loa, nhưng với mục đích là loa siêu trầm âm tường nên thiết kế này chính là dụng ý của nhà sản xuất.

Các kỹ sư Dynaudio với mục đích phân phối tần số thấp chất lượng cao cho các dự án lắp đặt đòi hỏi khắt khe nhất, loa Dynaudio Sub RCC lắp đặt trên tường và trần nhà, vào các khoang đinh 2×4 tiêu chuẩn trước khi thi công hoặc trên bề mặt sau đó bằng cách sử dụng bộ chuyển đổi được cung cấp.

Dynaudio Sub RCC dep

Với loa Dynaudio Sub RCC, người dùng không cần phải lo lắng về tiếng kêu. Nó sử dụng công nghệ Reactance Cancelling Configuration (RCC) có nguồn gốc từ loa siêu trầm phòng thu chuyên nghiệp của Dynaudio, với hai củ loa hoạt động đối lập với nhau để loại bỏ rung động trong loa và tường hoặc trần nhà.

Toàn bộ cụm lắp ráp được đặt trong một vỏ nhôm đặc biệt, được bao phủ bởi lớp sơn màu đen cá tính. Nhà sản xuất trang bị sẵn các giá đỡ phù hợp cho cách set-up gắn trên bề mặt hoặc giữa các đinh tán, để quá trình lắp đặt loa nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Hai tấm lưới từ tính hình vuông được trang bị đi kèm với loa Dynaudio Sub RCC cũng được cung cấp cho các cách lắp đặt khác nhau (lắp theo phong cách cổ điển và lắp sẵn). Ngoài ra, người dùng có thể sơn màu sắc khác lên tấm ê căng này để có lớp hoàn thiện liền mạch với không gian giải trí.

Dynaudio Sub RCC sau

Để khuếch đại, Dynaudio đã hợp tác với các chuyên gia tại AudioControl ở Hoa Kỳ. Thiết bị điều khiển DSP RS 500 kết quả được khớp chính xác và điều chỉnh ngay lập tức cho loa siêu trầm Dynaudio Sub RCC với EQ và bộ giới hạn Dynaudio. Trình cài đặt cũng có thể điều chỉnh EQ đồ họa của thiết bị nếu cần. Mỗi bộ khuếch đại có thể cấp nguồn cho hai thiết bị loa Dynaudio Sub RCC, cho phép người dùng thiết lập hệ thống đa loa siêu trầm dễ dàng.

Nhìn chung, Dynaudio Sub RCC là một mẫu loa siêu trầm âm tường, âm trần chất lượng cao. Thiết kế linh hoạt dễ lắp đặt và âm trầm sâu, mạnh mẽ được tái tạo, sẽ giúp người dùng nâng cấp trải nghiệm âm nhạc và phim ảnh một cách nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và không gian lắp đặt.

Linh An

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Loa Admire Audio AA4 mang chất âm thuần túy đẳng cấp Tây Ban Nha

  • Loa Dynaudio
  • Loa Siêu Trầm

Leave a Comment