Loa Pylon Audio Jasper Monitor 18 – Giải pháp nghe nhạc cực hay cho phòng dưới 35m2

Loa Pylon Audio Jasper Monitor 18 – Giải pháp nghe nhạc cực hay cho phòng dưới 35m2

Bạn đang tìm kiếm một loa bookshefl chất lượng cao cho phòng giải trí nhỏ của mình? Bạn cần loa có kiểu dáng đẹp và chất âm thay, thì loa Pylon Audio Jasper Monitor 18 là lựa chọn mà bạn không nên bỏ lỡ. Là một cặp loa bookshelf toàn diện về mọi mặt, nó chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Pylon Audio Jasper Monitor18

Ưu điểm thiết kế nổi bật của loa Pylon Audio Jasper Monitor 18 chính hãng

Loa Pylon Audio Jasper Monitor 18  là một đại diện độc lập của dòng Jasper Series. Đây là dòng loa đầu bảng của thương hiệu Pylon Audio, được sản xuất hoàn toàn tại Ba Lan. Giống như những người anh em lớn hơn của nó, nó vẫn giữ được âm thanh tiên tiến và trưởng thành, đồng thời thể hiện âm thanh đó một cách dễ chịu và hiệu quả.

Là loa bookshelf 2 đường tiếng, Pylon Audio Jasper Monitor 18 được được lựa chọn đặc biệt cẩn thận về các thông số kỹ thuật và tính nhất quán của âm thanh, các củ loa chất lượng đến từ Scan-Speak của Đan Mạch.

Trong đó, củ loa midbass Revelator 18W/4531G01 180mm chịu trách nhiệm tái tạo các âm trầm và âm trung – dễ nhận biết nhờ màng cắt độc đáo của nó. Thiết kế này được thực hiện để giảm độ méo tiếng và cái gọi là “chế độ hình nón” mang lại khả năng kiểm soát và độ đàn hồi chưa từng có của âm trầm, sự thể hiện và giọng hát được xác định rõ ràng.

Pylon Audio Jasper Monitor18 le

Dải cao của loa được giao cho củ loa tweeter D2608/913000 sử dụng một trong những loại dao động nhẹ nhất hệ thống. Màng vòm chỉ nặng 0.18 g dễ dàng tái tạo tất cả các sắc thái và chi tiết nhỏ nhất của bản nhạc. Những trang bị củ loa tiên tiến này mang lại âm thanh có đặc tính chính xác, đầy màu sắc và trung thực.

Loa Pylon Audio Jasper Monitor 18 có thể đáp ứng chính xác dải tần số từ 35Hz – 20kHz. Dải trầm của loa thực sự tốt, so với nhiều cặp loa cột chưa chắc đã làm được điều này. Cổng thoát hơi phía sau còn có tác dụng hỗ trợ kiểm soát âm bass tốt hơn.

Các thành phần linh kiện kỹ thuật của loa Pylon Audio Jasper Monitor 18  được bao bọc trong cấu trúc vững chắc, thể hiện hình dạng ban đầu với các mặt phẳng cong để ngăn chặn sự hình thành sóng đứng trong vỏ, cùng với độ nghiêng thích hợp của mặt trước. Thiết kế thùng loa như vậy là cách để căn chỉnh các tâm âm thanh của loa, chuyển đổi tính nhất quán của các màn trình diễn âm thanh hiệu quả.

Pylon Audio Jasper Monitor18 dep

Cặp bookshelf này không chỉ có hình dạng độc đáo, mà nó còn dược hoàn thiện kỹ lưỡng, đẹp mắt với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, mang đến lựa chọn đa dạng cho người dùng. Một tấm ê căng từ tính được trang bị cho mỗi loa Pylon Audio Jasper Monitor 18, giúp bảo vệ các củ loa không bị bám dính bụi bẩn.

Nhà sản xuất Pylon Audio đã tạo ra chân loa dành riêng cho cặp bookshelf này, có kích thước tiêu chuẩn và hiệu quả triệt tiêu rung động rất tốt. Đây là một đề xuất hấp dẫn cho những người muốn khai thác toàn bộ tiềm năng Pylon Audio Jasper Monitor 18 trong không gian của họ.

Có thể thấy, loa Pylon Audio Jasper Monitor 18 là những loa bookshelf kín đáo, nhưng trưởng thành với âm nhạc, âm thanh stereo và tỷ lệ đáng kinh ngạc, có hình dạng sáng tạo và tinh vi. Nó được thiết kế dành riêng cho những phòng nghe từ 15 – 32 m2.

Linh An

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Sân khấu kết hợp tạo nên chất âm cuốn hút của Audio Physic và Audio Hungary

  • Loa Bookshelf

Leave a Comment