Loa Scansonic MB3.5 B mang những nốt âm mơ mộng

Loa Scansonic MB3.5 B mang những nốt âm mơ mộng

Loa Scansonic MB3.5 B hoàn thiện mọi hệ thống âm thanh giải trí của người dùng với chất âm độc đáo và có sự vượt trội hơn hẳn những model loa tương tự trong cùng phân khúc giá bán. Sản phẩm này là một mẫu loa cột đặc biệt mang đặc trưng thiết kế của dòng loa ultra hi-end Raidho đến từ thương hiệu Scansonic nổi tiếng của Đan Mạch. Model này mang trọn vẹn triết lý của hãng trong việc mang đến cho người dùng âm thanh những trải nghiệm âm tần độc đáo và thú vị nhất.

Scansonic MB35B

Thiết kế cơ bản của loa Scansonic MB3.5 B chính hãng

Hình thức thiết kế đồ sộ chính là một trong những điểm nhấn về tạo hình của loa Scansonic MB3.5 B. Cụ thể, model loa đứng này có kích thước ba chiều lần lượt là 178 x 1138 x 286 mm, trọng lượng 20,8 kg mỗi chiếc. Nếu người dùng đang sở hữu một phòng nghe có diện tích trên 25m2 thì đây chính là một đôi loa lý tưởng, có khả năng trình diễn âm thanh mạnh mẽ và sinh động.

Scansonic MB35B nau

Thùng loa Scansonic MB3.5 B được thiết kế tương đối mảnh mai với thùng loa dạng thùng kín, được làm từ kim loại và sợi carbon cao cấp. Thiết kế này không chỉ đem lại hình thức loa đẹp mãn nhãn mà còn có cấu trúc chắc chắn giúp tự loại bỏ rung động cũng như cộng hưởng sóng âm. Từ đó, người dùng được tận hưởng những sân khấu âm thanh ngọt ngào và chính xác. MB3.5 B còn được tích hợp hệ thống chân đế bằng nhôm, giúp cố định lao chắc chắn trên mặt lắp đặt để loại bỏ rung động một cách triệt để. Đặc biệt, các cạnh của thùng loa được bo tròn bềm mại giúp loại bỏ sóng đứng hiệu quả. Loa được hoàn thiện với3 phiên bản màu đen, trắng và màu quả óc chó.

Những công nghệ tiên tiến của loa Scansonic MB3.5 B chính hãng

Loa Scansonic MB3.5 B cũng mang phong cách tái tạo âm tần mạnh mẽ và độc đáo. Điều này được thể hiện thông qua việc thiết bị này được thiết kế với cấu trúc 3 đường tiếng với hệ thống driver bao gồm: hai driver mid/woofer đường kính 115mm màng sợi carbon, hai driver woofer đường kính 165mm màng nhôm và một driver tweeter ribbon siêu nhẹ nổi tiếng của Raidho. Tất cả những driver này đều được ứng dụng những công nghệ âm thanh nổi tiếng và đặc trưng của Scansonic, từ đó giúp người nghe được đắm chìm trong những cung âm đẹp đẽ và giàu tính biểu cảm.

Đầu tiên chính là củ loa tweeter ribbon ở loa Scansonic MB3.5 B có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ mỏng 20 um và nặng chỉ 0,03 gram với vật liệu kapton và aluminum được gia công đa lớp dạng kẹp sandwich vô cùng độc đáo. Thiết kế này mang đến dải cao tần chính xác, do các tác nhân tiêu cực của một màng loa thông thường đã được loại bỏ. Riêng dải trung lại được tái hiện bởi của loa mid có màng loa dạng nón được làm từ carbon có đường kính 115mm. Driver này được thiết kế với rốn loa lõm vào trong và nam châm thiết kế treo trên cuộn dây âm tiên tiến để thiết lập nên dải trung âm cân bằng. Trong khi đó, driver woofer đặt hai bên mặt hông của loa lại được thiết kế với màng loa bằng nhôm có độ cứng và độ nhẹ tối ưu. Chính thiết kế này đã tạo nên dải trầm với chất lượng mạnh mẽ và chắc gọn hiếm có.

Scansonic MB35B dep

Dải tần 30 Hz – 40 kHz được loa Scansonic MB3.5 B tái hiện với chất âm uyển chuyển, giàu cảm xúc. Loa có thể phối ghép tốt với những ampli có công suất trên 50W trên thị trường hiện nay nhờ mức trở kháng 6Ohms và độ nhạy cao. Khi kết hợp đúng cách, người dùng sẽ nhận được chất âm tối ưu và hay nhất của loa.

Mang nhiều ưu điểm thiết kế và trình diễn, vậy nên loa Scansonic MB3.5 B dễ dàng chinh phục được những audiophile khó tính và có những yêu cầu khắt khe nhất cho một thiết bị âm thanh. So với những gì mà MB3.5 B thể hiện thì mức giá bán hợp lý của nó chính là một “món hời” mà giới mộ điệu không thể bỏ qua.

Yên Vũ

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Giới thiệu chi tiết cách setup hệ thống phối ghép Viva Master Horn tại gia

  • Loa Cột

Leave a Comment