Loa soundbar Yamaha SR-B20A – Cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh TV của bạn

Loa soundbar Yamaha SR-B20A – Cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh TV của bạn

Nếu tất cả những gì bạn cần là một chiếc loa soundbar nhỏ gọn, cải thiện chất lượng âm thanh TV hiệu quả và giá cả phải chăng, thì loa soundbar Yamaha SR-B20A là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Với những ưu điểm như thông số tốt bao gồm âm thanh DTS Virtual:X 3D, hữu ích nhỏ gọn và thiết kế độc đáo, có khả năng kết nối không dây, mở rộng âm thanh, model này sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn.

Yamaha SR B20A

Thiết kế của loa soundbar Yamaha SR-B20A chính hãng

Thương hiệu Yamaha đã tạo ra chiếc loa soundbar Yamaha SR-B20A dễ định vị và càng kín đáo tại chỗ càng tốt. Do đó mà nó có kích thước khá gọn gàng 53 x 910 x 131mm (hxwxd) và dễ dàng lắp đặt trong nhiều vị trí. Bạn có thể đặt nó trên kệ, hoặc treo trên tường phía dưới TV thông qua lỗ khoá ở phía sau loa.

Mẫu loa soundbar này có thể hoạt động theo cả hai hướng do cách bố trí hệ thống củ loa của nó. Được xem ở vị trí gắn trên tường, mặt trên của soundbar có một cặp củ loa woofer 75mm và củ loa midrange 55mm, mỗi củ loa hướng về hai đầu của ‘thanh. Ngoài ra còn có hai củ loa tweeter 25 mm hướng xuống dưới. Nếu loa Yamaha SR-B20A được đặt trên chân của nó, các loa tweeter đó hướng về phía trước và bốn trình điều khiển khác hướng lên trên.

Tất nhiên, soundbar này không đủ đắt, đủ lớn hoặc được trang bị đủ củ loa hoặc sức mạnh xử lý để mang lại trải nghiệm Dolby Atmos thực sự – nhưng cũng như được chứng nhận là soundbar ‘Dolby Audio’, loa Yamaha SR-B20A có thể xử lý các bản nhạc DTS Virtual:X. Về lý thuyết, nó sẽ có thể đạt được một nửa hướng tới hiệu ứng âm thanh vòm không gian theo phong cách Dolby Atmos.

Yamaha SR B20A chat

Cá củ loa này được đánh bởi ampli Class D có tổng cộng 120 watt, một nửa trong số đó được phân chia giữa củ loa woofer. Khả năng kết nối có sẵn thông qua HDMI ARC, các cổng optical digital và Bluetooth 5.0. Ngoài ra, loa còn có một đầu ra cho một loa siêu trầm. Hai củ loa woofer kết hợp với cổng phản xạ âm trầm kép mang đến dải âm trầm phong phú và rộng rãi. Hệ thống củ loa này tạo ra âm thanh chi tiết và kích thước cho tất cả nội dung TV của bạn.

Tất cả những gì bạn cần là một kết nối. HDMI hỗ trợ ARC (Kênh trả lại âm thanh) kết nối TV và dàn âm thanh của bạn. Với TV tương thích, một kết nối này cũng cho phép bạn điều khiển dàn âm thanh bằng điều khiển từ xa của TV.

Bạn có thể khiểm soát loa soundbar Yamaha SR-B20A của mình bằng điều khiển từ xa nhỏ, đơn giản và khá cứng và ứng dụng Sound Bar Remote đã được hiện thực hóa của Yamaha. Lựa chọn đầu vào, điều khiển âm lượng, cài đặt trước EQ và tùy chọn âm thanh (bao gồm cả ‘âm thanh vòm 3D’ của bữa tiệc) đều có sẵn tại đây.

Hiệu suất âm thanh mà loa soundbar Yamaha SR-B20A mang lại

Loa Yamaha SR-B20A có tính năng DTS Virtual:X, tạo ra trải nghiệm chìm đắm trong âm thanh vòm 3D sống động từ giải pháp một thanh soundbar nhỏ gọn. Đưa trải nghiệm xem phim tại nhà của bạn lên một tầm cao mới với âm thanh phát ra từ bên trên và xung quanh bạn.

Tính năng Clear Voice làm cho lời thoại và giọng nói của con người trở nên rõ ràng hơn, ngay cả trong các bộ phim và chương trình mà nhạc nền và hiệu ứng âm thanh cố chiếm vị trí trung tâm.

Yamaha SR B20A dep

Với bốn chế độ âm thanh khác nhau, bạn có thể điều chỉnh âm thanh phù hợp với nội dung và tâm trạng của mình. Chế độ audio stereo hoạt động tuyệt vời cho âm nhạc và podcast, tiêu chuẩn cho các chương trình TV, trò chơi để đắm mình trong trận chiến mới nhất của bạn và phim cho trải nghiệm rạp hát mở rộng.

Với tất cả những tính năng kể trên, loa Yamaha SR-B20A có thể cải thiện âm thanh từ chiếc TV của bạn và mang đến những trải nghiệm phim ảnh, ca nhạc, trò trơi hấp dẫn hơn. Quan trọng, nó “rẻ” nhưng chất lượng.

Minh Nhật

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Kết nối ampli với loa 1 cầu – 2 cầu – 3 cầu sao cho đạt hiệu quả cao nhất?

  • Loa Soundbar
  • Yamaha

Leave a Comment