Loa soundbar Yamaha SR-C20A – Phù hợp với cuộc sống hiện đại

Loa soundbar Yamaha SR-C20A – Phù hợp với cuộc sống hiện đại

Trong thị trường âm thanh ngày càng phát triển và có rất nhiều sự ra đời của những thiết bị âm thanh khác nhau, thì những nhà sản xuất đang thử mọi thủ thuật để làm cho soundbar của họ nổi bật. Ngày nay, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn loa soundbar khác nhau, đến từ nhiều nhà sản xuất, nhưng Yamaha vẫn luôn là cái tên nổi bật trong lĩnh vực này. Và chiếc loa soundbar Yamaha SR-C20A sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho bạn khi sử dụng.

Yamaha SR C20A

Thiết kế của loa soundbar Yamaha SR-C20A chính hãng

Nhà sản xuất Yamaha đã tạo ra chiếc loa soundbar Yamaha SR-C20A khá đơn giản, không rườm rà, nhưng vẫn đầy đủ những đặc điểm cần có và những thế mạnh riêng của dòng loa này. Hãng đã tập trung vào việc thiết kế một loa soundbar nhỏ gọn có âm thanh tuyệt vời sẽ cải thiện âm thanh TV của bạn mà không gặp nhiều khó khăn khi lắp đặt.

Yamaha SR C20A can

Với chiều rộng chỉ 600mm và cao 64mm, loa Yamaha SR-C20A sẽ không gặp chút khó khăn nào khi đặt bên dưới bất kỳ TV nào hoặc đặt dưới một màn hình máy tính để chơi game đắm chìm hơn. Chỉ trong vài phút, bạn có thể cài đặt chiếc loa soundbar này và tận hưởng bản nâng cấp tức thì cho âm thanh của mình. Chỉ cần đặt nó bên dưới TV của bạn hoặc sử dụng các lỗ khóa được cung cấp để gắn dàn âm thanh lên tường.

Đặc trưng và những tính năng âm thanh tiên tiến của loa soundbar Yamaha SR-C20A

Loa soundbar Yamaha SR-C20A hứa hẹn có âm lượng và độ sâu phù hợp với tầm vóc của nó nhờ cặp củ loa toàn dải 46mm và loa siêu trầm 75mm tích hợp với bộ tản nhiệt thụ động kép. Mặc dù không có nỗ lực nào được thực hiện ở đây để cung cấp các kênh chiều cao giả, nhưng nó sử dụng công nghệ âm thanh vòm ảo của Yamaha để giúp tạo ra âm thanh lấp đầy căn phòng. Bạn còn có thể sử dụng tính năng Mở rộng âm trầm để tăng thêm âm trầm.

Mọi thứ cũng được thiết kế khá đơn giản ở mặt sau của thiết bị. Giữa các lỗ khóa để gắn tường là hai đầu vào Optical, một đầu vào analog 3.5 mm và một đầu ra HDMI ARC. Ngoài ra còn có một ổ cắm USB, chỉ dành cho các bản cập nhật. Và nếu bạn không muốn kết nối soundbar mới của mình với bất cứ thứ gì ngoại trừ nguồn điện, thì Bluetooth 5.0 có sẵn để truyền phát nhạc không dây ổn định và chính xác.

Trên loa Yamaha SR-C20A có một vài nút điều khiển cảm ứng ở phía để chọn nguồn, nguồn và âm lượng cũng như đèn LED ở phía trước biểu thị nguồn đang được sử dụng. Một chiếc điều khiển từ xa hơn được trang bị đi kèm hỗ trợ bạn kiểm soát loa dễ dàng và tiện dụng hơn.

Yamaha SR C20A dep

Thậm chí, Yamaha còn cung cấp ứng dụng điều khiển từ xa Sound Bar của riêng mình và bạn có thể điều khiển tất cả các khía cạnh của SR-C20A. Ứng dụng có thể chuyển đổi đầu vào, chế độ âm thanh, chức năng Clear Voice và Bass Extension cũng như các lệnh bật/tắt nguồn đơn giản một cách trực quan và dễ dàng từ điện thoại thông minh/máy tính bảng của bạn.

Bên cạnh đó, loa soundbar này còn có các nút dành cho mở rộng âm trầm, nếu bạn muốn nhấn mạnh hơn vào các tần số thấp hơn và Clear Voice, giúp chọn ra đoạn hội thoại và cho phép âm thanh rõ hơn khi nếu không, nó có thể bị lạc trong một cảnh bận rộn.

Loa Yamaha SR-C20A cung cấp chế độ âm thanh trò chơi nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi của bạn bằng cách tạo ra một môi trường người chơi sống động và chi tiết. Nó sẽ làm cho TV của bạn có âm thanh tốt hơn và tiết kiệm chi phí rất hiệu quả.

Yamaha SR-C20A mang đến giai điệu phong phú âm thanh, ngay lập tức hứa hẹn một màn trình diễn xuất sắc. Đặc biệt, âm trung đầy đặn và rõ ràng, âm trầm mạnh mẽ, âm treble trong trẻo. Với loa soundbar này, bạn sẽ được đắm chìm và tận hưởng âm thánh đầy đủ hơn, phong phú hơn giống như trong rạp chiếu phim.

Minh Châu

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Loa Admire Audio AA2 đưa chất âm Tây Ban Nha thăng hoa cảm xúc

  • Loa Soundbar
  • Yamaha

Leave a Comment