Loa TIC WB3 – Thiết lập hệ thống loa sân vườn chất lượng, giá phải chăng

Loa TIC WB3 – Thiết lập hệ thống loa sân vườn chất lượng, giá phải chăng

Loa sân vườn là thiết bị tái tạo âm thanh được thiết kế để sử dụng an toàn trong mọi điều kiện thời tiết ngoài trời và đảm bảo âm thanh đủ lớn để người dùng có thể hài lòng. Ngày nay, loại loa này được sử dụng nhiều ở các khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí, hay cả những biệt thự cao cấp với sân vườn rộng.

TIC WB3

Vì thế, những thương hiệu như TIC Audio đã và đang cố gắng tạo ra những mẫu loa sân vườn tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Và loa TIC WB3 là mẫu loa sân vườn In-Ground không dây hiện đang là một lựa chọn chất lượng mà audiophile không nên bỏ lỡ.

Thiết kế chất lượng và hiệu suất hoạt động ấn tượng của loa TIC WB3 chính hãng

Thương hiệu TIC Audio nổi tiếng trong lĩnh sản xuất loa sân vườn, với rất nhiều lựa chọn khác nhau, từ loa có dây truyền thống đến không dây hiện đại. Và loa TIC WB3 là loa Wi-Fi & Bluetooth 5.0 được thiết kế để chôn xuống mặt đất và có thể truyền phát nhạc từ TV, Máy chiếu và nhiều nguồn nhạc khác đến loa yêu thích của người dùng.

Bên trong loa TIC WB3 được trang bị củ loa 203.2mm và được đánh trực tiếp bởi bộ khuếch đại Class D RMS 2x100w nhỏ gọn được tích hợp sẵn. Nhờ vậy, loa có phát ra những âm thanh lớn và đa chiều rộng mở.

TIC WB3 chi

Mẫu loa sân vườn này hỗ trợ Wi-Fi 2.4G & 5G băng tần kép và Bluetooth 5.0, đảm bảo kết nối không dây ổn định, hoàn hảo cho giải trí âm thanh gia đình. Hơn nữa, khả năng tương thích mạnh với AirPlay, có thể đồng bộ hóa với tất cả các thiết bị AirPlay (Thế hệ thứ 2) của tất cả các thương hiệu, để tạo các chức năng đa phòng mà người dùng cũng có thể điều khiển từ ứng dụng.

Người dùng có thể nghe nhạc từ loa TIC WB3 từ các ứng dụng: WiiM POD. nó hỗ trợ AirPlay, DLNA, iHeartRadio, Spotify, TIDAL, Napster, Qobuz và Deezer.

Nhà sản xuất còn thiết kế TIC WB3 là loa In-Ground dễ dàng thiết lập và kiểm soát. Nó đi kèm với một điều khiển từ xa và nút Bass & Treble, có thể dễ dàng điều chỉnh âm trầm và âm bổng theo sở thích cá nhân của người nghe.

TIC WB3 duoi

Trên mẫu loa này còn được tích hợp 5 cấp bảo vệ (bảo vệ quá tải, bảo vệ quá áp, bảo vệ quá dòng, bảo vệ ngắn mạch, tự bảo vệ) giúp cả bộ khuếch đại và loa an toàn hơn rất nhiều khi sử dụng.

Vì là loa sân vườn, phần thùng loa TIC WB3 màu xanh lá cây được tạo hình độc đáo và làm từ nhựa có độ bền cao, chống nước và các điều kiện thời tiết khức nghiệt cực tốt. Vẻ ngoài giúp nó dễ dàng ẩn mình vào mọi khu vườn và bền bỉ theo thời gian.

Loa TIC WB3 có thể kết nối với các loa thông thường khác như  TIC B03, TIC GS3 hay bất kỳ dòng loa 8ohm nào trên thị trường, để tạo thành hệ thống đa loa chất lượng, cho trải nghiệm âm thanh rộng lớn, sống động.

Linh An

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Kết nối ampli với loa 1 cầu – 2 cầu – 3 cầu sao cho đạt hiệu quả cao nhất?

  • Loa sân vườn
  • TIC

Leave a Comment