Pre ampli Rotel RSP-1576MKII – Bộ khuếch đại đa kênh hiệu suất cao

Pre ampli Rotel RSP-1576MKII – Bộ khuếch đại đa kênh hiệu suất cao

Là một tên tuổi nổi tiếng trong thị trường thiết kế và sản xuất thiết bị âm thanh, Rotel đã có cho mình khối tài sản lớn và được đông đảo audiophile tin lưởng lựa chọn. Pre ampli Rotel RSP-1576MKII đã được Rotel thiết kế tùy chỉnh cho những người yêu thích âm nhạc và phim ảnh bằng cách sử dụng gần 6 thập kỷ kinh nghiệm thiết kế. Bộ tiền khuếch đại đa kênh hiệu suất cao này giải mã các định dạng âm thanh lên đến 7.1.4 Dolby Atmos và DTS:X ở độ phân giải sống động và độ rõ nét vượt trội.

Rotel RSP 1576MKII

Thiết kế ngoại thất của bộ tiền khuếch đại Rotel RSP-1576MKII chính hãng

Pre ampli Rotel RSP-1576MKII là thành viên nằm trong dòng RSP Series nổi tiếng của Rotel. Nó là thiết bị xử lý trung tâm, kết hợp pre-ampli đa kênh chất lượng, là sản phẩm hội tụ tinh hoa của nhà sản xuất đến từ Anh quốc, nhằm mang tới màn trình diễn âm thanh cao cấp cho người dùng.

Bộ tiền khuếch đại này được sở hữu tạo hình đậm chất của Rotel, đơn giản nhưng trang nhã. Toàn bộ phần vỏ máy được làm từ kim loại cứng cáp, bền bỉ được hoàn thiện thủ công tinh tế với hai lựa chọn màu sắc là màu đen và màu bạc, phù hợp với mọi phong cách nội thất phòng giải trí từ cổ điển đến hiện đại.

Rotel RSP 1576MKII dep

Mặt trước của thiết bị là bảng điều khiển với một màn hình hiển thị màu đen chữ màu xanh nổi bật. Sự tinh xảo của nhà sản xuất còn thể hiện ở chi tiết rập chìm của tên thương hiệu. Chính giữa là núm xoay điều chỉnh âm lượng, cùng với các nút bấm nhỏ với các chức năng khác nhau. Hê thống kết nối được đặt ở cả mặt trước và mặt sau của máy.

Chiếc pre ampli Rotel RSP-1576MKII có kích thước 431 × 144 × 348mm và nặng 8.8kg. Phía dưới đáy mỗi khung máy được trang bị những chân đế cao su, giúp tăng sự ổn định và triệt tiêu rung động hiệu quả.

Chi tiết kỹ thuật của pre ampli Rotel RSP-1576MKII đến từ Anh quốc

Pre ampli Rotel RSP-1576MKII được thiết kế cẩn thận với 14 đầu vào âm thanh bao gồm analog, kỹ thuật số, apt-X Bluetooth, PC-USB và thậm chí cả phono stage cho kim MM dành cho những người yêu thích đĩa vinyl. Tất cả 7 đầu vào HDMI và đầu ra kép đều hỗ trợ 4K/HDR.

DSP lõi tứ tiên tiến nhất của Texas Instruments cung cấp một dãy gồm 6 DAC Wolfson 24bit/192KHz dành cho người đam mê âm thanh riêng biệt, tạo nên quá trình chuyển đổi tín hiệu kỹ thuật số sang analog chất lượng cao.

Cấu trúc liên kết mạch kết hợp với việc lựa chọn và sắp xếp tỉ mỉ từng thành phần đảm bảo bộ tiền khuếch đại Rotel RSP-1576MKII duy trì năng lượng của một bộ phim bom tấn nhưng vẫn có thể tái tạo các sắc thái và chi tiết tinh tế của một bản hòa tấu dành cho dàn nhạc.

Rotel RSP 1576MKII sau

Đáng chú ý, model này còn bao gồm chức năng hiệu chỉnh Dirac Live Toàn bộ phòng sử dụng các thuật toán hiệu chỉnh biên độ và miền thời gian độc quyền đảm bảo trải nghiệm nghe thực sự độc đáo, nguyên sơ bất kể quy mô rạp hát.

Thiết lập và cấu hình có sẵn thông qua HDMI OSD và trên màn hình bảng điều khiển phía trước. Rotel RSP-1576MKII còn cung cấp các cổng kết nối RS232 và Ethernet đảm bảo khả năng tương thích với tất cả các hệ thống điều khiển phổ biến.

Có thể khăng định, pre ampli Rotel RSP-1576MKII đã được thiết kế riêng cho những người yêu thích âm nhạc và phim ảnh, hỗ trợ Dolby Atmos 7.1.4 và DTS:X ở độ phân giải sống động. Được trang bị đầy đủ các tính năng tiên tiến, bộ xử lý này chắc chắn sẽ mang lại vô số giờ giải trí hấp dẫn cho người dùng.

Linh An

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Tổng quan về thương hiệu Hegel Audio danh tiếng đến từ Na Uy

  • Ampli Xem Phim
  • Rotel

Leave a Comment