Tại sao đầu đĩa than Origin Live Aurora lại được yêu mến đến vậy?

Tại sao đầu đĩa than Origin Live Aurora lại được yêu mến đến vậy?

Đầu đĩa than Origin Live Aurora được ví như một nghệ sỹ biểu diễn xuất sắc với cách trình bày chân thực tuyệt vời. Là sản phẩm có mức giá thấp nhất trong series đầu đĩa than do Origin Live thiết kế và sản xuất, nhưng nó thừa kế nhiều ưu điểm thiết kế tiên tiến, mang đến hiệu suất cao cấp thực sự, thoải mái vượt trội so với nhiều đối thủ đắt tiền hơn.

Origin Live Aurora chi

Giới thiệu về đầu đĩa than Origin Live Aurora chính hãng

Origin Live là một công ty tư nhân của Anh có niềm đam mê cuồng tín là tái tạo âm nhạc như bản gốc được phát, trực tiếp – do đó có tên là Origin Live. Họ là những nhà sản xuất và đại lý từng đoạt giải thưởng về thiết bị Hi Fi, có trụ sở tại Vương quốc Anh, chuyên về Tonearms, Turntables và Upgrades.

Đâu đĩa than Origin Live Aurora sở hữu một kiểu dáng sang trọng, âm thanh trung thực và mức giá dễ tiếp cận. Nhà sản xuất đã thiết kế những đường cong uốn lượn, chia cấu trúc khung máy với những thành phần riêng biệt, như chassis chính, vỏ chứa động cơ và armboard. Tất cả đều hướng đến mục đích hạn chế rung động ở mức tối đa.

Origin Live Aurora

Mâm than này sở hữu lớp hoàn thiện bệ máy màu đen bóng loáng, cùng những điểm nhấn mạ crom bắt mắt. Cách tạo hình độc đáo giúp nó dễ dàng nổi bật trong mọi không gian giải trí và có hiệu quả chống rung đáng kể.

Những trang bị tiên tiến trên đầu đĩa than Origin Live Aurora đến từ Anh quốc

Trên chiếc đầu đĩa than Origin Live Aurora là một loạt những trang bị tiên tiến, trong đó đáng kể trước hết là động cơ DC100. Đây là động cơ cao cấp của Thụy Sĩ, thể hiện khả năng vận hành êm ái, mạnh mẽ cần có của một động cơ mâm than tốt. Các lõi không có sắt loại bỏ dòng điện xoáy dẫn đến hiện tượng “tắc nghẽn” thấp, độ rung thấp và ổn định tốc độ. Động cơ được đặt riêng trong một vỏ kim loại tách rời với bệ mâm quay đĩa để giảm thiểu độ rung và giảm tiếng ồn.

Ở đầu đĩa than Origin Live Aurora sử dụng mâm quay đĩa tiêu chuẩn, khá dày và nặng, cùng với khả năng bám dính của dây đai cực tốt. Audiophile có thể bỏ them chi phí để nâng cấp lên mâm quay đĩa đa lớp mới nhất của hãng để đạt được hiệu suất vòng quay ấn tượng.

Origin Live Aurora chat

Phần dây đai được chế tạo từ vật liệu đặc biệt của Origin Live, giúp tăng độ bám và giảm độ căng khi tải tức thời, sử dụng vật liệu độc đáo giúp cải thiện đáng kể so với cao su tổng hợp tổng hợp được sử dụng rộng rãi. Kết quả là âm trầm sâu hơn và tăng cường độ động đáng kể. Một ròng rọc nhựa đặc biệt được nghiên cứu kỹ lưỡng cho phép độ bám của dây đai tối đa, giúp tăng độ sắc nét và tính năng động hơn.

Model này sở hữu đặc điểm kỹ thuật cao cung cấp năng lượng mạnh mẽ. Các dây cáp được lựa chọn cẩn thận từ các nhà cung cấp cao cấp được gắn vào mạch động cơ được thiết kế để đảm bảo động cơ, mâm quay đĩa và đĩa vinyl của người dùng hoạt động trơn tru trên nguồn điện ổn định.

Đầu đĩa than Origin Live Aurora sở hữu phần armboard tiêu chuẩn, cung cấp hiệu suất vượt trội so với mức giá. Được tách rời khỏi phần còn lại của mâm xoay, tay cần đĩa than sẽ được cân bằng với mâm quay đĩa và ổ trục. Ổ trục được ngâm trong bể dầu và quay trên một ổ bi cacbua vonfam có tâm là một đệm đẩy cứng có ma sát không đáng kể, đảm bảo vòng quay chính xác, giúp tránh rung động hiệu quả, duy trì độ tinh khiết của âm thanh.

Có thể nói, đầu đĩa than Origin Live Aurora là một sự phát triển giá cả phải chăng của model Sovereign hiệu suất cao đắt tiền hơn nhiều. Trên thực tế, mức giá tương đối thấp không liên quan gì đến hiệu suất tuyệt vời mà turntable này có thể mang lại. Hiệu suất xuất sắc với độ trong suốt tuyệt vời, thời gian thực tế, âm trường hữu hình và hình ảnh chính xác. Âm nhạc vốn có của Aurora và sự cân bằng âm thanh mượt mà đảm bảo mang đến cho người dùng sự hài lòng nhất.

Linh An

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Cách chỉnh ampli nghe nhạc thế nào để tối ưu nhất

  • Đầu đĩa than

Leave a Comment