Tay vịn ghế Lumene Hollywood Luxury III trải nghiệm sang trọng khó quên

Tay vịn ghế Lumene Hollywood Luxury III trải nghiệm sang trọng khó quên

Nếu người dùng là tín đồ của những trải nghiệm phim cao cấp tại gia, hẳn không thể không biết đến thương hiệu Lumene danh tiếng nước Pháp. Đây là một tên tuổi nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực sản xuất màn chiếu phim cùng các dòng ghế xem phim cao cấp. Bên cạnh đó, hãng cũng cung cấp những mẫu tay vịn ghế chất lượng cao. Có thể kể đến là mẫu tay vịn ghế Lumene Hollywood Luxury III – Universal armrest.

Lumene Hollywood LuxuryIII tay

Chi tiết thiết kế của tay vịn ghế đa năng Lumene Hollywood Luxury III chính hãng

Tay vịn ghế Lumene Hollywood Luxury III là thiết kế chứa nhiều tính năng đa dạng và hiện đại, giúp mang lại trải nghiệm tiện ích nhất cho người dùng. Đầu tiên chính là giao diện điều khiển cảm ứng, cho phép audiophile điều chỉnh độ nghiêng, bật tắt đèn LED và ánh sáng xung quanh dưới mỗi chân ghế sao cho phù hợp với múc đích của mình. Ấn tượng không kém là mẫu tai vịn này còn có một ngăn chứa đồ lớn và ngăn đựng cốc có thể làm lạnh đồ uống.

Lumene Hollywood LuxuryIII

Bên cạnh đó, tay vịn ghế Lumene Hollywood Luxury III còn có cổng USB 5V được dùng để cấp nguồn, để sạc pin điện thoại hoặc máy tính bảng vô cùng thuận tiện cho người dùng. Tay vịn ghế này có 3 phiên bản màu sắc là màu đen, màu đỏ và màu nâu cho người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và màu ghế để tạo nên một tổng thể đồng nhất về tạo hình.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó là việc phần khung của tay vịn ghế Lumene Hollywood Luxury III được làm từ gỗ ván ép kết hợp với thép để tạo nên một thiết kế chắc chắn và bền bỉ. Trong khi đó, bên ngoài mẫu tay vịn này được bọc bằng da trâu thật, bên cạnh đó còn có loại làm từ da tổng hợp.  Sản phẩm này có chiều cao 620mm +- 10mm và tỷ trọng là 24kg/m3. Người dùng có thể sử dụng mẫu tay vịn này ở cả bên phải hoặc bên trái của ghế đều được và cho trải nghiệm như nhau.

Lumene Hollywood LuxuryIII don

Nói tóm lại, tay vịn ghế Lumene Hollywood Luxury III là một sản phẩm cao cấp của Lumene được người yêu thích các trải nghiệm phim cao cấp tại gia đánh giá cao. Sản phẩm này là một mảnh ghép hoàn hảo giúp người dùng có những trải nghiệm thoải mái và thăng hoa cảm xúc nhất với các bộ phim yêu thích của mình.

Yên Vũ

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Tổng quan về thương hiệu dây dẫn hàng đầu nước Mỹ – AudioQuest

  • Phụ kiện Audio

Leave a Comment