Đánh giá đầu jack NorStone banana plugs BLS500 Silver đến từ Pháp

Đánh giá đầu jack NorStone banana plugs BLS500 Silver đến từ Pháp

Hãng phụ kiện âm thanh nổi tiếng nước Pháp – NorStone mới đây đã tung ra mẫu đầu jack NorStone Banana Plugs BLS500 Silver với chất lượng truyền tải tín hiệu tuyệt vời, ít suy hao được cộng đồng audiophile trên toàn cầu đánh giá rất cao. Sản phẩm này hứa hẹn hoàn thiện mọi kết nối âm thanh của người dùng với chất lượng cao nhất.

NorStone banana plugs BLS500 Silver

Chi tiết cấu tạo của đầu jack NorStone Banana Plugs BLS500 Silver

Như NorStone giới thiệu thì đầu jack NorStone Banana Plugs BLS500 là một trong ba mẫu đầu jack nằm trong dòng Cables Series do NorStone sản xuất, bên cạnh hai model còn lại là đầu jack NorStone Jura Spade và đầu jack NorStone Banana Plugs Gold. Cables Series nói chung và mẫu Banana Plugs BLS500 nói riêng đều được người dùng âm thanh đánh giá cao ở chất lượng và vô cùng được ưa chuộng tại nhiều thị trường âm thanh trong đó có Việt Nam.

NorStone banana plugs BLS500 Silver dep

Về mặt cấu trúc, đầu jack NorStone Banana Plugs BLS500 có phần vỏ được tạo rãnh cách điệu tăng khả năng thực hiện thao tác cắm và rút đầu jack dây loa dễ dàng, chắc chắn hơn cho người dùng. Trong khi đó, phần tiếp xúc của Banana Plugs BLS500 được làm từ đồng và mạ bạc tỉ mỉ và được duy trì vị trí chính xác nhờ hệ thống khóa Lock’In.

Về mặt kích thước, đầu jack NorStone Banana Plugs BLS500 được thiết kế dành riêng cho các kết nối với các dây loa cao cấp cùng kích thước (W x H x D): 11 x 57 x 11 mm tương thích với cả những dây loa có tiết diện 6mm2. Đầu jack này được bán theo bộ 4 chiếc và được đóng gói trong một ống nhựa trong suốt có móc treo, rất tiện dụng cho việc vận chuyển.

NorStone banana plugs BLS500 Silver can

Như vậy, đầu jack NorStone Banana Plugs BLS500 là một thiết kế thông minh, tương thích với nhiều cáp dây loa có mặt trên thị trường âm thanh hiện nay. Sản phẩm này là một trong những thiết kế phụ kiện bán ra chạy nhất của thương hiệu NorStone.

Yên Vũ

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Tầm quan trọng của dây loa AudioQuest với hệ thống nghe nhạc

  • Phụ kiện Audio

Leave a Comment