Đầu Blu-ray Reavon UBR-X110 – Nâng cấp trải nghiệm rạp chiếu phim tại nhà

Đầu Blu-ray Reavon UBR-X110 – Nâng cấp trải nghiệm rạp chiếu phim tại nhà

Đầu phát Blu-ray 4K tốt nhất mang đến chất lượng hình ảnh đỉnh cao để xem phim và phim truyền hình tại nhà. Mặc dù các dịch vụ phát trực tuyến phổ biến nhưng Blu-ray cung cấp video ở tốc độ bit cao hơn, mang đến cho bạn nhiều chi tiết và chân thực hơn. Đến từ Pháp, đầu Blu-ray Reavon UBR-X110 là sản phẩm mới trên thị trường, mang đến thiết kế thời trang và chất lượng xây dựng chắc chắn, cùng khả năng hỗ trợ đĩa khá rộng rãi, bao gồm cả đĩa SACD, với sự mượt mà và nhạy bén đáng nể.

Reavon UBR X110

Thiết kế tuyệt vời của đầu Blu-ray Reavon UBR-X110 chính hãng

Có thể nói, đầu Blu-ray Reavon UBR-X110 chính là phiên bản nâng cấp của model Reavon UBR-X100 ở mức giá thấp hơn. Chúng có kết cấu thép cứng giống hệt nhau, mà Reavon cho biết tạo ra tỷ lệ tín hiệu trên tạp âm tốt hơn và hiệu suất âm thanh và video nâng cao đi kèm.

Nhà sản xuất đã tiến hành thiết kế phần khung máy với cấu trúc siêu cứng từ một đế khung dày 1.6mm và được gia cố bằng một tấm thép dày 3 mm dưới đế cứng để giảm thiểu tiếng ồn do chuyển động cơ học của cụm quang học. Kết quả là cấu trúc khung gầm êm hơn, cứng hơn và ổn định hơn đáng kể. Điều này gopa phần giảm độ rung để tăng hiệu suất và hoạt động tổng thể tốt hơn của các thành phần trình phát để nghe trung thực hơn.

Reavon UBR X110 sau

Đầu Blu-ray Reavon UBR-X110 có kích thước gọn gàng giống như các sản phẩm khác của hãng. Bề mặt máy được mài mịn và phủ sơn mài màu đen đẹp mắt. Mặt trước của thiết bị là một khe nhét đĩa và phía dưới là một màn hình LED hiện thị đầy đủ thông số hoạt động của đầu phát. Bên cạnh là nút nguồn và các nút bấm cơ khác. Ngoài ra còn có cổng USB 2.0.

Điều khiển từ xa có đèn nền độc đáo được trang bị đi kèm cho đầu Blu-ray này. Nút thông tin cho phép người dùng tham khảo thông tin kỹ thuật chi tiết của chương trình, chẳng hạn như thông số đầu ra âm thanh và video. Reavon UBR-X110 có thể được điều khiển bởi các thương hiệu điều khiển từ xa đa năng hàng đầu như RTI, Crestron, Control4 hoặc Logitech Harmony.

Tinh năng của đầu Blu-ray Reavon UBR-X110 đến từ Pháp

Là một đầu phát đĩa đa năng, Reavon UBR-X110 có thể phát nhiều loại đĩa quang khác nhau bao gồm định dạng đĩa Ultra HD Blu-ray mới nhất có độ phân giải gấp bốn lần 1080p Full HD, cũng như Blu-ray, Blu-ray 3D, DVD, DVD Audio, SACD, CD, cho trải nghiệm hình ảnh sống động như thật.

Ở đây đã chứng minh cho sự nâng cấp đáng kể của nhà sản xuất so với Reavon UBR-X100 với khả năng độc được cả đĩa SACD và DVD-Audio một cách chính xác, mang lại hiệu suất âm thanh tối ưu, điều mà trước đó chỉ có Reavon UBR-X200 cao cấp hơn mới có thể làm được.

Không chỉ có thể đọc tín hiệu từ định dạng vật lí là đĩa quang, mà model này còn có thể xử lí được các tệp nhạc, video và âm thanh như FLAC, AIFF, DFF, DSF, JPG, TIFF, MKV và M2TS. Đầu Blu-ray Reavon UBR-X110 cũng có thể phát nội dung âm thanh và video của người dùng từ ổ đĩa ngoài qua USB hoặc DLNA.

Reavon UBR X110 dep

Ngoài hỗ trợ đĩa 4K UHD, đầu phát còn hỗ trợ Dolby Vision và HDR10. Đây là công nghệ hình ảnh HDR tuyệt đẹp này mang lại màu sắc, độ tương phản và độ sáng vượt trội cho màn hình. Audiophile có thể can thiệp điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, màu sắc, độ sắc nét và giảm nhiễu cho video.

Với thiết kế đầu kết nối HDMI dạng kép, đầu Blu-ray Reavon UBR-X110 cung cấp cho người dùng 1 cổng HDMI dành riêng cho video/âm thanh và một cổng dành riêng cho audio để có trải nghiệm âm thanh kỹ thuật số tốt nhất. Audiophile sẽ được trải nghiệm những công nghệ âm thanh tại nhà hot nhất hiện nay như Dolby Digital, Dolby Digital Plus, Dolby TrueHD, Dolby Atmos, DTS, DTS-HD MA, DTS-HD HRA, DTS:X.

Với những tính năg kể trên đủ để thấy Reavon UBR-X110 là một đầu phát Blu-ray 4K thực sự ấn tượng. Nó giúp audiophile thưởng thức trọn vẹn bộ sưu tập phim ảnh và âm nhạc của mình, với chất lượng hình ảnh và âm thanh đầy tính nghệ thuật.

Linh An

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Thưởng âm thanh tuyệt vời đến từ bộ phối ghép audio cao cấp Admire Audio

  • Đầu Bluray

Leave a Comment