Kệ Atacama Eris2 Eco 5.0 – Bậc thầy về kiểm soát thiết bị audio

Kệ Atacama Eris2 Eco 5.0 – Bậc thầy về kiểm soát thiết bị audio

Khi thiết lập một hệ thống âm thanh hoàn chỉnh, các audiophile thường hướng đến việc sử dụng kệ audio để làm nền tảng vững chắc cho những thiết bị điện tử như nguồn phát, ampli, DAC… Vì thế rất nhiều hãng đã sản xuất những mẫu kệ audio chất lượng như NorStone, HifiStay, Atacama… Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc chiếc kệ Atacama Eris2 Eco 5.0 do thương hiệu Atacama thiết kế và sản xuất.

Atacama ERIS2 Eco50 le

Đặc điểm thiết kế của kệ Atacama Eris2 Eco 5.0 chính hãng

Kệ Atacama Eris Eco 5.0 đã được trao giải thưởng “Hỗ trợ thiết bị tốt nhất”  từ tạp chí danh tiếng What Hi-Fi, Atacama đã trở lại với một bộ giá đỡ có hiệu suất tuyệt vời, được xây dựng tốt và có giá hợp lý. Thông số kỹ thuật nâng cao của mẫu kệ này đã được cập nhật với độ cứng tăng cường, độ ổn định được cải thiện, các tùy chọn chiều cao chân cao hơn và dễ thích nghi hơn cũng như khả năng chịu tải tăng lên.

Với vật liệu tổng hợp nhựa tre được cacbon hóa mật độ cao cho kệ, kệ Atacama Eris Eco 5.0 sử dụng các ống chân thép sơn tĩnh điện và các thành phần khung được cắt bằng laser trong cấu trúc của nó.

Sau khi lắp ráp, các mô-đun kệ Atacama Eris Eco 5.0 được cách ly với nhau thông qua ba gai thép carbon 8 mm có thể điều chỉnh hoàn toàn được tích hợp vào cốc hình nón nylon/giao diện chèn bằng đồng thau.

Atacama ERIS2 Eco50 cao

Bốn tùy chọn chiều cao chân có sẵn với tùy chọn nếu người dùng muốn thay đổi chiều cao lưu trữ thiết bị. Các thành phần chân cần thiết có thể được mua sau đó cho phép kệ Atacama Eris Eco 5.0 thích ứng với các yêu cầu thay đổi về nhu cầu lưu trữ hifi của người dùng.

Kệ Atacama Eris Eco 5.0 không tích cực cải thiện âm thanh, nhưng nó cho phép hệ thống thiết bị hoạt động tốt hơn bằng cách kiểm soát cộng hưởng và giảm rung động, ngăn chặn ảnh hưởng đến thiết bị điện tử. Bất cứ thiết bị nào được đặt trên kệ hifi này đều nghe có vẻ nhanh nhẹn, chi tiết và năng động hơn nhiều đối thủ cùng tầm giá.

Atacama ERIS2 Eco50

Tất cả các mô-đun kệ Atacama Eris Eco 5.0 đều tự hào được sản xuất và hoàn thiện thủ công tại nhà máy có trụ sở tại Leicestershire của Atacama ở Vương quốc Anh. Có một lưu ý là tre là vật liệu tự nhiên nên màu sắc, kết cấu, thớ gỗ và tuổi tác sẽ tạo nên sự khác biệt cho mỗi chiếc kệ. Về mặt thẩm mỹ, mỗi tấm tre sử dụng trên mẫu kệ này là duy nhất, là một phần vẻ đẹp của tự nhiên.

Lựa chọn mẫu kệ Atacama Eris Eco 5.0 là cách đơn giản để hoàn thiện chất lượng của hệ thống âm thanh. Vẻ đẹp tự nhiên của tre, cung kiểu dáng hiện đại giúp nó dễ dàng hòa mình vào mọi không gian giải trí. Và hơn hết, mẫu kệ này sẽ góp phần cải thiện hiệu quả trình diễn âm thanh của hệ thống đáng kể.

Phương Dung

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Điểm nổi trội khi hệ thống âm thanh sử dụng dây AudioQuest Dragon đến từ Mỹ

  • Phụ kiện Audio

Leave a Comment