Loa AudioSolutions Overture O322B lý tưởng cho các phòng nghe nhỏ

Loa AudioSolutions Overture O322B lý tưởng cho các phòng nghe nhỏ

Loa AudioSolutions Overture O322B là một trong những sản phẩm loa bookshelf mới nhất được hãng âm thanh nổi tiếng của Litva là AudioSolutions tung ra trong thời gian gần đây. Mẫu loa bookshelf này là một trong 2 mẫu loa bookshelf thuộc dòng Overture MK3, được ứng dụng nhiều cải tiến âm thanh mới, hứa hẹn sẽ mang đến cho người yêu âm thanh những trải nghiệm âm tần chân thực nhất.

AudioSolutions O322B

Thiết kế tinh tế của loa AudioSolutions Overture O322B chính hãng

Như đã giới thiệu ở trên, loa AudioSolutions Overture O322B là một mẫu loa bookshelf dòng Overture MK3. Sản phẩm này có kích thước nhỉnh hơn model AudioSolutions Overture O302B cùng dòng nên người dùng có thể sử dụng loa cho những phòng nghe có diện tích lớn hơn. Mẫu loa độc đáo này cũng mang trọn vẹn những tinh hoa và kỹ thuật thiết kế hiện đại của dòng. Đầu tiên chính là việc model này được ứng dụng cấu trúc thùng loa Box-in-a-Box (thùng trong thùng), thay vì Self Locking như các thế hệ loa tiền nhiệm trước đó. Đây là kỹ thuật thùng loa mới, được lấy cảm hứng từ dòng Virtuoso nổi tiếng trước đây của AudioSolutions.

Đi vào tìm hiểu sâu hơn thì Box-in-a-Box ở loa AudioSolutions Overture O322B chính là cấu thùng loa 2 lớp: thùng nặng bên ngoài và thùng nhẹ bên trong, ở giữa là lớp polyurethane đóng vai trò như vật liệu giảm chấn. Thiết kế này mang đến một cấu trúc thùng loa mỏng nhẹ nhưng vững chãi, do đó đã loại bỏ tốt rung động cũng như cộng hưởng nội phát sinh trong quá trình loa vận hành. Thùng loa này cũng đồng thời đảm bảo cho việc không gây ra những sóng âm không mong muốn truyền đến tai người nghe, duy trì khả năng tái tạo âm thanh chính xác ở mọi bản thu.

AudioSolutions O322B nau

Vẻ đẹp của loa AudioSolutions Overture O322B toát lên ở 5 lựa chọn màu sắc, là đen bóng, trắng bóng, Oak, Mahogany và Wenge. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được phiên bản màu sắc loa yêu thích sao cho phù hợp nhất với kiểu bài trí phòng nghe cá nhân. Ngoài ra, loa còn có các cạnh loa bo tròn nhẹ giúp ngăn sóng đứng hữu hiệu.

Những công nghệ nổi bật ở loa AudioSolutions Overture O322B

Người dùng gần như say trong các giai điệu được tái tạo bởi loa AudioSolutions Overture O322B. Đây là cặp loa bookshelf 2 đường tiếng tiêu chuẩn với hệ thống driver gồm 1 củ loa midbass được đặt ở phía trên 1 củ loa tweeter. Trong đó, củ loa midbass có đường kính 183mm, với màng loa hình nón ER lấy cảm hứng từ các loa dòng Figaro Series gây ấn tượng mạnh với khả năng xử lí tín hiệu dải trung/trầm một cách chính xá, dải trung cân bằng, trong khi dải trầm lại gọn gàng, uy lực. Trong khi đó, củ loa tweeter vòm lụa đường kính 25mm, được đặt trong một họng kẹn ngắn và nhỏ đã mang đến dải cao mượt mà với ít méo nhất. Đặc biệt, mặt sau của loa còn được bổ sung thêm một cổng thoát hơi giúp hỗ trợ kiểm soát dải bass xuống sâu hơn.

AudioSolutions O322B sau

Khả năng phối ghép của loa AudioSolutions Overture O322B cũng tương đối linh hoạt khi mà thiết bị này có độ nhạy cao 91dB. Loa có thể phối ghép với hầu hết các mẫu ampli trên thị trường âm thanh hiện nay mà không yêu cầu công suất quá lớn. Do loa có khả năng xử lí công suất danh nghĩa là 80W và công suất đỉnh là 160W. Màn kết hợp này sẽ mang đến dải tần âm thanh 42Hz – 26kHz đạt chất lượng bùng nổ nhất. Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị cặp cọc loa và dây cáp chất lượng hơn, để đảm bảo độ bám thích hợp và chặt chẽ hơn. Cọc loa chất lượng cao cũng giúp đường dẫn tín hiệu ít suy hao và liền mạch hơn.

Có thể khẳng định loa AudioSolutions Overture O322B là một sự lựa chọn thông minh cho những phòng nghe nhạc cỡ nhỏ của người dùng. Model này chinh phục mọi audiophile ở chính vẻ đẹp tinh tế cùng khả năng tái tạo âm thanh ưu việt, khó có thể tìm thấy ở một mẫu loa bookshelf cùng phân khúc. Đây cũng là một trong những mẫu loa được yêu thích nhất của thương hiệu AudioSolutions.

Thanh Anh

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Loa Admire Audio AA2 đưa chất âm Tây Ban Nha thăng hoa cảm xúc

  • AudioSolutions
  • Loa Bookshelf

Leave a Comment