Loa TIC B04 mảnh ghép hoàn hảo cho các hệ thống âm thanh ngoài trời

Loa TIC B04 mảnh ghép hoàn hảo cho các hệ thống âm thanh ngoài trời

Như nhiều người chơi âm thanh đã biết thì TIC Audio là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các dòng thiết bị âm thanh ngoài trời chất lượng cao, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường âm thanh toàn cầu. Một trong những sản phẩm mới của hãng gây được tiếng vang trong thời gian gần đây chính là mẫu loa TIC B04. Đây là một sản phẩm loa đa hướng DVC (Dual Voice Coil) mới nhất, cung cấp những trải nghiệm âm thanh stereo 360 độ vô cùng ấn tượng dành cho mọi trải nghiệm âm tần của người nghe.

TIC B04

Thiết kế nổi bật của loa TIC B04 chính hãng

Theo như thông tin từ nhà sản xuất TIC Audio thì loa TIC B04 là thành viên nằm trong dòng loa Omni In-Ground nổi tiếng trong thời gian gần đây của TIC. Dòng sản phẩm mới này nói chung và loa TIC B04 nói riêng đều hướng đến một giá trị hoàn hảo hơn cho những trải nghiệm âm thanh ngoài trời của audiophile. Đây là một sản phẩm tuyệt vời dành cho người dùng khi muốn thiết lập hệ thống loa đa hướng ngoài trời có khả năng trình diễn bền bỉ, chống chịu được mọi điều kiện thời tiết.

Một trong những điểm nổi bật nhất trong hình thức thiết kế của loa TIC B04 đó chính là việc sản phẩm này mang tạo hình khá giống với những chiếc đèn vườn nhỏ nhắn và đẹp mắt. Thùng loa TIC B04 được làm từ nhựa ABS, đây là loại vật liệu có khả năng chống va đập và chịu được những thời tiết khắc nghiệt như mưa, ẩm ướt, tuyết phủ, nắng gắt… Vậy nên model này hoàn toàn có thể hoạt động tốt dưới thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. Lớp sơn màu xanh lá cây bên ngoài bề mặt loa giúp mẫu loa này dễ dàng hòa mình vào mọi không gian thiên nhiên.

TIC B04 noi

Không chỉ có vậy, loa TIC B04 được xem là lựa chọn lý tưởng cho việc lắp đặt thương mại hoặc khu dân cư, trong các khu vườn… Người dùng có thể thiết lập hệ thống stereo ngoài trời bằng cách kết hợp 2 loa TIC B04 để tạo nên những màn trình diễn âm thanh bùng nổ nhất.

Khả năng trình diễn âm thanh tối ưu của loa TIC B04

Có thể dễ dàng nhận thấy, loa TIC B04 chính là phiên bản nâng cấp của loa TIC B03 nổi tiếng và phổ biến của TIC đã từng bán ra rất thành công trước đây. Mặc dù mang một tạo hình nhỏ bé, thế nhưng B04 lại mang công công suất đầu ra 100W RMS và công suất đỉnh lên đến 200w vô cùng ấn tượng.

Khả năng trình diễn âm thanh của loa TIC B04 phụ thuộc khá nhiều vào hệ thống driver của nó. Nhà sản xuất TIC đã thiết kế loa TIC B04 là mẫu loa stereo DVC toàn dải, được trang bị 1 củ loa woofer đường kính 203.2mm và 2 củ loa tweeter 50.8mm với màng loa làm từ mylar. Màng loa cứng và nhẹ đã tạo nên những màn trình diễn âm thanh có sự linh hoạt ở mỗi dải âm. Đặc biệt, hệ thống củ loa chất lượng này khi được đánh bởi ampli chất lượng sẽ màng đến những màn trình diễn âm thanh siêu bùng nổ và uy lực. Trong khi đó, tính năng DVC hiện đại của loa TIC B04 giúp nó trở nên linh hoạt và dễ dàng phối hợp trở kháng hoặc khi muốn âm thanh stereo phát ra từ một loa duy nhất.

TIC B04 sau

Chưa dừng lại ở đó, loa TIC B04 còn được trang bị 2 đầu cáp audio 1M / 3.3FT 18/2, với thiết kế cách điện kép, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình loa hoạt động. Bên cạnh đó thì loa có trở kháng 8Ohm cho mỗi kênh đầu vào (4Ohm khi mắc song song hoặc 16Ohm khi mắc nối tiếp) nên không quá kén phối ghép. Ngoài ra, sự xuất hiện của hệ thống biến áp SP-70V-TA với điện áp70v có thể chuyển đổi bên ngoài tùy chọn, đảm bảo nguồn điện ổn định. Và biến áp này có thể hoạt động với tất cả các loa TIC có trở kháng 8Ohm.

Bằng những ưu điểm kể trên, có thể thấy loa TIC B04 là một thiết kế hoàn hảo cho những trải nghiệm âm thanh ngoài trời của người dùng. Sản phẩm này để lại dấu ấn là một thiết vừa mang thiết kế đẹp, vừa thể hiện phong cách trình diễn tối ưu. Đặc biệt, loa TIC B04 còn sở hữu mức giá bán chỉ thuộc phân khúc nhập môn, nên mọi audiophile đều có thể dễ dàng sở hữu được model này.

Yên Vũ

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Ampli nghe nhạc có đánh được 2 cặp loa không?

  • Loa sân vườn
  • TIC

Leave a Comment