Loa TIC B16 cho trải nghiệm âm thanh ngoài trời hiện đại

Loa TIC B16 cho trải nghiệm âm thanh ngoài trời hiện đại

TIC Audio là một trong những thương hiệu loa ngoài trời hàng đầu tại Mỹ. Vậy nên, không có gì lạ khi mà các sản phẩm của thương hiệu này lại được rất nhiều người yêu âm thanh trên khắp toàn cầu đón nhận một cách nhiệt tình. Đơn cử như mẫu loa TIC B16 mới được hãng tung ra trong thời gian gần đây được bàn tán vô cùng sôi nổi trên các diễn đàn âm thanh nổi tiếng và uy tín. Sản phẩm này là sự kết hợp của thiết kế đẹp, âm thanh linh hoạt và đặc biệt là mức giá bán siêu “mềm” rất dễ tiếp cận.

Thiết kế tối ưu của loa TIC B16 chính hãng

Mẫu loa TIC B16 là một một mẫu loa sân vườn mới của TIC Audio, nằm trong dòng loa Omni In-Ground. Sản phẩm này được xem như một mảnh ghép âm thanh hoàn hảo cho những hệ thống loa sân vườn, có khả năng phát nhạc đa hướng, âm lượng lớn, cùng độ bền bỉ vượt thời gian nên nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Loa mang một diện mạo nhỏ gọn và độc đáo với kích thước loa là (HxDxW) 381 x 355.6 x 355.6mm. Lợi thế nhỏ gọn này giúp loa tương thích với mọi không gian diện tích sân vườn một cách dễ dàng.

TIC B16

Đặc biệt, thùng loa TIC B16 có hình dáng giống như chiếc đèn vườn vừa giúp tô điểm cho không gian nghe của người dùng vừa giúp góc âm của loa tốt hơn. Hơn nữa, phần vỏ loa được làm từ nhựa ABS với độ bền cực cao, chống va đập và có thể thích ứng với mọi loại điều kiện thời tiết kể cả thời tiết nóng ẩm như tại Việt Nam. Mẫu loa này vẫn được khoác lên một lớp sơn màu xanh, nhờ vậy mà mẫu loa omni này dễ dàng hòa mình vào tự nhiên. Ngoài ra, mỗi loa TIC B16 còn được trang bị đi kèm 4 chân gai nhọn để cố định vị trí của loa ở nơi lắp đặt, cũng được thiết kế chống nước, ẩm mốc một cách hiệu quả.

Khả năng trình diễn âm thanh linh hoạt của loa TIC B16

Bên cạnh thiết kế với nhiều tiện ích tiện lợi hơn cho người dùng thì loa TIC B16 còn sở hữu khả năng trình diễn âm tần mạnh mẽ nhờ thiết kế hướng xuống mới và củ loa đồng trục được nâng cấp, loa TIC B16 cung cấp khả năng bảo vệ thời tiết vô song trong khi vẫn duy trì hiệu suất âm thanh mạnh mẽ.

Làm được điều kể trên thì loa TIC B16 được tích hợp hệ thống tái tạo âm tần gồm 1 củ loa woofer đường kính 152.4mm và 1 củ loa tweeter đường kính 70.8mm. Hai củ loa đồng trục hướng xuống dưới này được thiết kế để lan tỏa âm thanh đa hướng 360 độ giúp người nghe tận hưởng âm thanh ở mọi vị trí khác nhau một cách linh hoạt. Công suất xử lí của loa TIC B16 là 75W RMS và công suất đỉnh là 150W cho người nghe những trải nghiệm âm tần bùng nổ, Đặc biệt, bên trong loa TIC B16 còn được trang bị một máy biến áp và công tắc 70V tích hợp cho một hệ thống âm thanh phân phối thương mại dễ lắp đặt, với các chế độ: 8Ω, 5W, 10W, 20W, 25W và 30W. Do đó, loa được sử dụng trong những khu vườn gia đình, hay khách sạn, công viên,… làm loa để phát nhạc hoặc thông báo đều cho chất lượng tối ưu.

TIC B16 dep

Cuối cùng, loa TIC B16 được trang bị hệ thống dây điện được cách điện tốt, để người dùng có thể yên tâm chôn loa xuống đất mà không lo sự khắc nghiệt của môi trường làm hư hại. Do đó, độ bền của sản phẩm mang tính vượt trội hơn.

Bằng những ưu điểm tuyệt vời, loa TIC B16 dễ dàng chinh phục được mọi người dùng âm thanh. Nếu audiophile đang nhắm đến một mẫu loa ngoài trời thì đây là một sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn.

Thanh Anh

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Loa Admire Audio AA1 mang chất âm Tây Ban Nha hoàn hảo tới mọi phòng nghe audio

  • Loa ngoài trời
  • TIC

Leave a Comment