Loa TIC B526 mạnh mẽ trong từng màn tái tạo âm thanh ngoài trời đỉnh cao

Loa TIC B526 mạnh mẽ trong từng màn tái tạo âm thanh ngoài trời đỉnh cao

Trên thị trường âm thanh hiện nay có vô vàn những mẫu loa ngoài trời đến từ hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Vậy nên để lựa chọn được một mẫu loa sân vườn ưng ý thì không phải là điều dễ dàng. Vậy nên ở bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến người dùng một mẫu loa có tên gọi là TIC B526. Đây là một lựa chọn chất lượng đến từ nhà sản xuất TIC Audio của Mỹ. Sản phẩm này được đánh giá cao ở kiểu dáng độc đáo và âm thanh lớn, hứa hẹn tạo nên những bữa tiệc âm thanh ngoài trời đầy bùng nổ cho người dùng.

TIC B526

Thiết kế linh hoạt của loa TIC B526 chính hãng

Loa TIC B526 là một phần của dòng sản phẩm đa loa Bluetooth 5.0 mới của TIC. Sản phẩm này được đánh giá rất cao ở phân khúc nhập môn của những dòng loa ngoài trời. Bởi so với những sản phẩm loa sân vườn cùng loại thế hệ cũ, model này được thiết kế với hình thức cải tiến hơn, giúp nó hoạt động tốt hơn trong môi trường ngoài trời. Đồng thời, mẫu loa này cũng được ứng dụng những chuẩn công nghệ âm thanh mới, đem đến cho người nghe những trải nghiệm âm thanh đa năng hơn.

TIC B526 day

Đầu tiên phải kể đến chính là phần vỏ ngoài không còn giống như chiếc xô xanh úp ngược, thay vào đó, loa TIC B562 trong giống như một chiếc đèn vườn xinh xắn. Tuy nhiên mẫu loa này vẫn mang màu xanh lá quen thuộc nhà TIC Audio, giúp loa dễ dàng ẩn mình vào không gian thiên nhiên. Đặc biệt, phần vỏ loa được làm từ vật liệu nhựa ABS có độ bền cao, chống va đập và chịu được nhiều hình thái thời tiết rất tốt. Vậy nên, độ bền của mẫu loa này được cải tiến đáng kệ. Trong khi đó, nguồn điện được trang bị đi kèm với loa là dây điện có độ dài 30ft, có thể chôn lấp xuống lòng đất bởi nó có thiết kế không thấm nước.

Khả năng trình diễn ưu việt của loa TIC B526 chính hãng

Theo như thông tin từ nhà sản xuất thì loa TIC B526 là mẫu loa omni in-ground hoạt động đơn lẻ mới nhất được hãng tung ra. Điểm nhấn trong phong cách trình diễn của mẫu loa này đó là loa có thể lan tỏa âm thanh 360 độ được phát ra từ hai củ loa chất lượng. Cộng thêm thiết kế 2 đường tiếng và hệ thống trình diễn âm tần gồm 1 củ loa tweeter 50.8mm và 1 củ loa woofer 166.1mm. Thiết kế này cộng thêm mạch khuếch đại 50W được trang bị cho mỗi củ loa cho âm thanh được khuếch tán với độ lớn siêu mạnh mẽ và uy lực.

TIC B526 duoi

Điểm nhấn về mặt công nghệ trong loa TIC B526 đó chính là việc sản phẩm này được nâng cấp do được tích hợp công nghệ Bluetooth 5.0. So với Bluetooth 4, chipset Bluetooth 5.0 mới của hãng cung cấp một cải tiến đáng kể về phạm vi, lên đến 4 lần khoảng cách (so với 4.0) và tăng chất lượng âm thanh do cải tiến tốc độ và băng thông. Vậy nên, người dùng có thể dễ dàng kết nối tới 100 thiết bị TIC Bluetooth 5.0 tương thích để tạo ra một hệ thống âm thanh nhiều loa lớn cho trải nghiệm âm thanh bùng nổ nhất. Do đó, loa có thể được lắp đặt nó trên mặt đất hoặc chôn trong lòng đất đều cho trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Có thể nói, loa TIC B526 là một sản phẩm tuyệt vời cho những trải nghiệm âm thanh sân vườn của người dùng. Model này đáp ứng trọn vẹn mọi tiêu chí mà người dùng đặt ra cho một mẫu loa ngoài trời, đó là thiết kế đẹp, chất âm hay và giá thành tốt.

Thanh Anh

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Giới thiệu chi tiết cách setup hệ thống phối ghép Viva Master Horn tại gia

  • Loa ngoài trời
  • TIC

Leave a Comment