Trải nghiệm âm thanh chân thực cùng loa REL Tzero MKIII

Trải nghiệm âm thanh chân thực cùng loa REL Tzero MKIII

Có thể nói, loa REL Tzero MKIII là một trong những sản phẩm loa subwoofer thế hệ mới nhất nhận được đánh cao của hãng loa Mỹ – REL Acoustics. Sản phẩm này ghi điểm bởi chính tạo hình mạnh mẽ nhưng lại sở hữu tiềm lực tái tạo âm tần siêu mạnh mẽ, vô cùng đáng nể. Đây cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích và được nhiều audiophile lựa chọn cho hệ thống âm thanh nghe nhạc và xem phim tại gia của mình.

REL Tzero MKIII

Thiết kế ấn tượng của loa REL Tzero MKIII chính hãng

Ấn tượng đầu tiên về loa REL Tzero MKIII đó chính là việc sản phẩm này sở hữu hữu tạo hình nhỏ gọn với kích thước 216 x 241 x 260 mm cùng khối lượng chưa đến 7kg. Ưu thế gọn nhẹ của mẫu loa siêu trầm này thực sựu là một giải pháp hiệu quả đối với những phòng nghe nhỏ. Hơn nữa, việc di chuyển và setup mẫu loa này cũng tương đối dễ dàng và thuận tiện cho người dùng.

Bên cạnh đó, loa REL Tzero MKIII còn sở hữu phần thùng loa được chế tác từ vật liệu cao cấp, tạo nên một cấu trúc thùng loa vững chãi góp phần đẩy tần số cộng hưởng thùng loa vượt phạm vi quãng tần số hoạt động của loa. Bên trong loa còn  được gia cố bởi hệ thống thanh giằng cao cấp và cứng cáp. Từ đó, tăng cường khả năng loại bỏ rung động và công hưởng sóng âm hiệu quả.

REL Tzero MKIII dep

Hoàn thiện cho vẻ đẹp tinh tế của loa REL Tzero MKIII là 5 lớp sơn, bao gồm lớp sơn đen bóng piano hoặc trắng sang trọng. Do đó, mẫu loa siêu trầm này có thể phù hợp với mọi không gian nội thất và bài trí phòng nghe khác nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại. Ngoài ra, loa còn sở hữu hệ thống chân nhôm thông minh giữ cho thiết bị được nâng lên khỏi sàn một khoảng cách an toàn. Do đó, rung động sản sinh trong quá trình loa vận hành được triệt tiêu tốt hơn nữa.

Khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ ở loa REL Tzero MKIII đến từ Mỹ

Chất lượng âm thanh hoàn hảo của loa REL Tzero MKIII có sự đóng góp rất lớn của một driver woofer 165mm mới, duy nhất được đặt trong một thùng loa kín cho khả năng hoạt động ổn định. Đặc biệt, ở mẫu loa siêu trầm này có màng loa được đúc bằng nhôm cho độ cứng lớn hơn nhiều so với các thế hệ loa tiền nhiệm. Do vậy mà dải trầm được tái hiện với tốc độ nhanh, chất âm rõ ràng và chắc nịch hơn rất nhiều. Ngoài ra, thiết kế driver hướng sàn giúp cho âm bass aln rộng trong mọi không gian phòng nghe với chất âm chân thực, không bị rền hay méo tiếng.

Sức mạnh tái tạo âm thanh của loa REL Tzero MKIII còn được tăng cường hơn nhiều lần khi mà thiết bị này sở hữu bộ khuếch đại NextGen Class-D thế hệ mới mạnh mẽ, đáng tin cậy. Cụ thể, ampli tích hợp này cho mức công suất lên tới 100W vô cùng bùng nổ. Ở phiên bản mới này còn sở hữu các bộ lọc đầu vào, phân tần và bộ giới hạn được kế thừa từ những mẫu loa lớn hơn của REL nhằm tạo nên những trải nghiệm âm tần tròn trịa nhất.

REL Tzero MKIII sau

Loa REL Tzero MKIII cũng gây ấn tượng mạnh nhờ khả năng kết nối đa dạng với 2 kiểu kết nối. Mẫu loa này sở hữu các đầu vào cao cấp của REL cfung một đầu vào .1 / LFE riêng biệt với bộ điều khiển âm lượng riêng, đầu vào RCA. Người dùng có thể  sử dụng loa trong những không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc hoặc bất cứ nơi nào có không gian nào đều cho những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời.

Nhìn chung, loa REL Tzero MKIII là một sản phẩm loa siêu trầm chất lượng cao phù hợp với mọi trải nghiệm âm thanh giải trí của người dùng. Đặc biệt, sản phẩm này được bán ra thị trường âm thanh toàn cầu với mức giá bán không quá cao, ngược lại, lại phù hợp với mức chi phí đầu tư của phần đa người chơi âm thanh.

Yên Vũ

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Loa Admire Audio AA3 đến từ Tây Ban Nha sở hữu chất âm quyến rũ mọi giác quan

  • Loa Rel
  • Loa subwoofer

Leave a Comment